fbpx
BlogNewsรีวิวสไตล์ติ่ง "ซีรีส์"

รีวิว: Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกตลกที่ครบรสแบบเกาหลี

เธอ .. ที่ใส่เต็มและมุทะลุ
เขา .. ที่ต้องรักษาภาพลักษณ์และระวังตัวเสมอ
เธอ .. ที่ไม่เชื่อในความรัก
เขา .. ที่รังเกียจผู้หญิง
เรื่องราววุ่นวายที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ทำให้ใจหวั่นไหว

Love to Hate You

ยอมีรัน (รับบทโดย คิมอ๊กบิน ผลงาน : Arthdal Chronicles / Dark Hole) ทนายสาวหนึ่งเดียวของสำนักงานกฎหมายใหญ่ แม้สภาพแวดล้อมเพื่อนร่วมงานที่มีแต่ผู้ชายมั่นหน้าจะไม่เป็นมิตรต่อการทำงาน แต่เธอก็ได้ดูแลลูกค้าระดับวีวีไอพี นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่กำลังจะมีคดีฟ้องหย่า และนั่นทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับ นัมคังโฮ (รับบทโดย ยูแทโอ ผลงาน : Money Game / Chocolate) ดาราหนุ่มตัวท็อป ภาพลักษณ์อบอุ่น แต่เบื้องหลังเขากลับมีปัญหากับนักแสดงหญิงเกือบทั้งวงการ

ความเข้าใจผิด ภาพลักษณ์ต่างขั้ว ตลกโบ๊ะบ๊ะ คู่รักคลั่งรัก ทั้งหมดนี้คือส่วนประกอบของรอมคอมที่ไม่เหนือความคาดหมาย เดาง่าย ดูสบาย ไม่ต้องคิดมาก ด้วยความยาวเพียง 10 ตอน จึงจัดว่าเป็นซีรีส์ที่เพลิน ระดับดูรวดเดียวจบได้สบายๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงโทนหลักของเรื่องจะไปทางตลก แต่พอพาร์ทหวานก็จัดเต็ม มีทั้งระดับ เขิน ฟิน บิด จนถึงซี๊ดปาก พระ-นางเคมีดีระดับแม็กซ์ เดิมที่ทั้งคู่ก็เป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว พอมาประกบคู่กัน ก็เข้ากันสุดๆ โดยเฉพาะพระเอก ที่แม้จะเปิดมาแบบเย็นชานิดๆ แต่พอเข้าเรื่อง ได้ใกล้ชิดนางเอก ก็กลายเป็นคนคลั่งรักซะงั้น แค่ยิ้มก็เล่นเอาใจละลาย บวกความแสนดี ช่างเอาอกเอาใจก็ยิ่งทำเอาเคลิ้ม ความสัมพันธ์ของคู่รองที่เป็นผู้จัดการพระเอก และเพื่อนสนิทของนางเอก ก็ทำออกมาน่ารัก ช่วยเพิ่มสีสัน

แม้นางเอกจะมีอาชีพทนายชัดเจน แต่เรื่องก็ไม่ได้เน้นการทำงานด้านกฎหมายเท่าไหร่นัก แต่เน้นกับชีวิตนักแสดงคนดังของพระเอก และการที่นางเอกต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับพระเอกเสียมากกว่า

ส่วนที่น่าประทับใจของซีรีส์เรื่องนี้ คือการเก็บประเด็นเรื่องเพศ และระบบปิตาธิปไตย แบบทุกเม็ด ทุกจังหวะที่เล่นได้ แต่กลับนำมาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่กดดัน ไม่ดึงดราม่าจนน้ำตานอง แต่พูดด้วยน้ำเสียงแนวหงุดหงิด ไม่ได้ดั่งใจ ชวนหัวร้อน แต่ไม่ทำให้เรื่องหนักจนเกินไป แต่ก็ไม่เบาถึงขั้นขาดประเด็นที่ชวนสังคมให้ได้คิด การแสดงออกที่เหมือนจะแรงๆของนางเอก จึงเป็นเหมือนตัวแทนความในใจของผู้หญิงที่คิดเหมือนกัน และหลายครั้งก็คันปาก คันไม้คันมือ อยากทำอย่างนางเอกบ้าง

ถ้าคุณกำลังมองหาอะไรที่ดูเพลิน ตลกเฮฮา น่ารัก เติมความหวานให้ชุ่มชื่นหัวใจ ฟินไว จบไว ไม่เสียเวลา นี่คืออีกเรื่องที่แนะนำให้จัดเลย!!

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Ting KR Series Lover

มนุษย์ผู้ร่ำรวยเวลา เลยเอามาดูซีรีส์ เขียนรีวิวเป็นบางที และ ... เธอชื่อ “ติ่ง” จริงๆนะ
Back to top button