fbpx
HALLYU K PICKS!

Taxi Driver 2 เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้ง 2 หลัก – เริ่มภารกิจแรกนอกเกาหลี

Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์ภาคต่อที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปีนี้ ได้เปิดตัวออกอากาศตอนแรกพร้อมกับกระแสที่คึกคัก และเรตติ้งที่ยังคงยืนยันความนิยมของเรื่อง

คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ Taxi Driver ซีซัน 2 ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกของเรื่องที่พาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวการกลับมารวมตัวกันของชาวแท็กซี่สายรุ้งหลังจากแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง ในขณะที่ คิมโดกี ยังคงพยายามช่วยเหลือเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมด้วยวิธีการของเขามาตลอด | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Taxi Driver ซีซัน 2 พร้อมซับไทย

โดยเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศของเรื่องทำเอาไว้ที่ 12.1% พร้อมกับจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์มากกว่า 2.37 ล้านครัวเรือนจากข้อมูลของ Nielsen Korea ที่เปิดเผยออกมาในเช้าวันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับภารกิจแรกของ Taxi Driver ซีซัน 2 เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงกลุ่มค้ามนุษย์ที่หลอกคนไปทำงานในต่างประเทศ และพวกเขาต้องมาช่วยเหลือคุณพ่อที่กำลังใจสลายจากการที่ลูกชายหายตัวไประหว่างไปทำงานในต่างประเทศ

ติดตามชม Taxi Driver ซีซัน 2 พร้อมซับไทยตอนใหม่กันได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21.10 น. ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button