fbpx
HALLYU K PICKS!News

ไอดอลที่ปรากฎตัวในซีรีส์ The Heavenly Idol สู่การคัมแบคบนเวทีจริงของวงการ K-Pop

The Heavenly Idol ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้เริ่มต้นการออกอากาศของเรื่องเป็นสัปดาห์แรก ซึ่งนอกจากเรื่องราวความแฟนตาซีของเรื่องแล้ว ยังได้สอดแทรกแบคกราวด์เรื่องราวเกี่ยวกับวงการไอดอล K-Pop เข้าไปได้อย่างน่าสนใจ

และในการออกอากาศสัปดาห์แรกของเรื่องก็มีศิลปินไอดอลจริงๆ ได้ร่วมปรากฎตัวในเรื่องด้วยหนึ่งในนั้นคือวงบอยกรุป E’LAST ที่สร้างความสนใจด้วยการแสดงบนเวทีรายการเพลงที่ดูน่าดึงดูด

E’LAST ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนที่ 1 ของซีรีส์เรื่องใหม่ The Heavenly Idol ทางช่อง tvN ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาปรากฏตัวในรายการเพลงต่อหน้าวง Wild Animal ซึ่งมี แรมบรารี่ นักบวชผู้มีเวทมนต์ซึ่งข้ามมิติมายังโลกมนุษย์ (แสดงโดย คิมมินกยู) เป็นสมาชิกอยู่ด้วย พวกเขาได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ ท่ามกลางความประหลาดใจของแฟนๆที่พวกเขาได้ปรากฏตัวบนเวทีสุดเซอร์ไพรส์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Heavenly Idol พร้อมซับไทย

โดยเพลงที่ E’LAST ใช้แสดงบนเวทีต่อหน้าวง Wild Animal คือเพลง ‘Creature’ เพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทล่าสุดของวง

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาว่า วอนจุน หนึ่งในสมาชิกวง E’LAST จะเดบิวต์ผลงานการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกันด้วยการมารับบทของ ‘ไทฟุน’ สมาชิกวงไอดอล Evil Boys สมาชิกที่เป็นตัวแทนความน่ารักของวง

และพร้อมกับการปรากฎตัวในซีรีส์ครั้งนี้ E’LAST ได้เตรียมตัวสำหรับการโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาที่จะปล่อยเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า ‘Thrill’ ออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการคัมแบคครั้งแรกของวงในปีนี้ รอติดตามกันได้

HALLYU PLAY

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button