fbpx
News

BOYS PLANET เปิดตัว ยอจินกู ทำหน้าที่ ‘สตาร์มาสเตอร์’ คนต่อไป

ยอจินกู จะเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ BOYS PLANET ในบทบาทของสตาร์มาสเตอร์คนที่ 3 ของรายการ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ รายการ BOYS PLANET ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า ยอจินกู จะเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ BOYS PLANET ในการประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่จะได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไป

ก่อนหน้าการมาร่วมรายการของ ยอจินกู ในรายการ BOYS PLANET ได้ ฮวางมินฮยอน และ ซอนมี มาทำหน้าที่ สตาร์มาสเตอร์ 2 คนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วระหว่างการแข่งขันในมิชชันแรกของรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยอจินกู เป็นหนึ่งในสตาร์ดังของวงการบันเทิงเกาหลีที่ทุ่มเทอย่างหนักบนเส้นทางการเป็นนักแสดงของเขามาตั้งแต่เป็นเด็ก และได้รับการยอมรับในความสามารถรอบด้านของการเป็นนักแสดง โดยก่อนหน้านี้เขาเคยทำหน้าที่เป็น แพลเน็ตมาสเตอร์ ในรายการ GIRLS PLANET 999 มาแล้ว

ยอจินกู จะเป็นผู้ทำหน้าที่ประกาศรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันที่จะได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไปในการออกอากาศสดของพิธีประกาศผลอันดับการประเมินมิชชันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ BOYS PLANET

การประเมินในมิชชันแรกของ BOYS PLANET จะเปิดรับคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button