fbpx
News

กงยู • ซอฮยอนจิน พิจารณาบทในซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix

สื่อเกาหลีรายงาน 2 นักแสดงชื่อดัง กงยู และ ซอฮยอนจิน พิจารณาบทนำในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ออริจินัลเรื่องใหม่ ‘Trunk’

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลี TV Daily เปิดเผยรายงาน 2 นักแสดง กงยู และ ซอฮยอนจิน จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Trunk’ จาก Netflix ด้วยกัน โดยในเวลาต่อมา ทางตัวแทนของ Management SOOP ต้นสังกัดของ กงยู และ ซอฮยอนจิน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “กงยู และ ซอฮยอนจิน กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาซีรีส์เรื่อง ‘Trunk’ โดยมีทิศทางไปในทางบวก”

สำหรับเรื่อง Trunk เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ‘NM’ บริษัทที่คอยบริการด้านการแต่งงานแบบกำหนดระยะเวลาเอาไว้ โดยสามารถกำหนดระยะเวลาการใช้ชีวิตแต่งงานตามที่คู่สมรสต้องการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานข้างต้น ซอฮยอนจิน กำลังพิจารณาบทของ ‘โนอินจี’ รองหน้าของ NM ที่เลือกจะใช้ชีวิตเป็นโสดและหลีกเลี่ยงการแต่งงาน ถึงแม้เธอจะทำอาชีพที่เกี่ยวกับการแต่งงานก็ตาม ทางด้านของ กงยู อยู่ในระหว่างการพิจารณาบท โปรดิวเซอร์เพลง ‘ฮันจองวอน’ ที่เชื่อมั่นว่าการแต่งงานทั้งหมดเป็นเรื่องหลอกลวง

ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานของ พีดีคิมกยูแท จากเรื่อง ‘Our Blues’, ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’, ‘It’s Okay, That’s Love’ และ ‘Live’ และเขียนบทโดย นักเขียนพัคอึนยอง จากเรื่อง ‘Hwarang’ อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button