fbpx
News

aespa เล่าการเตรียมตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SYNK: HYPER LINE

เกิร์ลกรุ๊ป aespa กำลังเตรียมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอ ‘2023 aespa 1st Concert ‘SYNK: HYPER LINE’ จะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล ในวันที่ 25 และ 26 โดยการแสดงในวันที่ 26 จะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ aespa นับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์ แฟนๆจะได้พบกับเพลงฮิตมากมาย อย่าง ‘Black Mamba’, ‘Next Level’ และ ‘Savage’ 

aespa มีเซ็ตลิสต์การแสดงมากมายรวมถึงสเตจที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เช่น เพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยแบบเต็มออกมา ‘Salty & Sweet’ และ ‘Thirsty’ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกสปอยในวิดีโอซ้อมเต้นบน YouTube และไลฟ์สดทาง Instagram 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ถึง 5 มีนาคม พวกเธอจะจัด aespa week เปิด Pop-up store ในชื่อ ‘Come to MY illusion’ เพื่อฉลองคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก โดยเปิดขึ้นที่ Sound Forest บนชั้น 5 ของ The Hyundai กรุงโซล aespa week เปรียบเสมือนของขวัญที่จะมามอบประสบการณ์อันหลากหลายให้กับแฟนๆ และประกาศถึงการเริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังของพวกเธอ

aespa กล่าวว่า “เรากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อการแสดงที่ดีก่อนจะถึงวันคอนเสิร์ต และเนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เรากำลังเตรียมตัวเพื่อให้แฟนๆได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์และวิชวลใหม่ๆของเรา แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนเลย และเราไม่ได้เจอ MY แบบนี้มาสักพักแล้ว พวกเราตื่นเต้นมาก โปรดตั้งตารอ แล้วเจอกันในวันคอนเสิร์ตนะคะ!”

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button