fbpx
News

Apink คอนเฟิร์มคัมแบคเดือนเมษายน ฉลองครบรอบ 12 ปีการเดบิวต์

Apink เตรียมคัมแบคในเดือนเมษายน ด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ พัคโชรง, ยุนโบมี, จองอึนจี, คิมนัมจู และ โอฮายอง

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ IST Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “Apink คอนเฟิร์มกำหนดปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายน และจะเริ่มโปรโมทกิจกรรมการคัมแบคต่อไป”

Apink จะกลับมาพร้อมสมาชิก 5 คน ในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม ‘Horn’ ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบการเดบิวต์ 10 ปีของวง ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบัมพิเศษ ‘Horn’ ได้กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงหลักในประเทศเกาหลีทันทีหลังจากถูกปล่อยออกมา และติดอันดับท็อป 5 ใน 12 ประเทศบนชาร์ตอัลบัมของ iTunes อีกทั้งยังทุบสถิติยอดขายสูงสุดของตัวเองอีกด้วย โดยเพลงโปรโมท ‘Dilemma‘ ยังได้ครองอันดับ 1 ในรายการเพลง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งของ Apink อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Apink เป็นวงเกิร์ลกรุปที่เดบิวต์ครบรอบ 12 ปีในปีนี้ พวกเธอเดบิวต์ในปี 2011 ด้วยเพลง ‘I don’t Know’ และมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น ‘Mr.Chu’, ‘NoNoNo’, ‘%% (Eung Eung)’ และ ‘Dumhdurum’ เป็นต้น ซึ่งพวกเธอได้รับความรักจากแฟนๆมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว

และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการประกาศทัวร์แฟนคอนเสิร์ตในชื่อ “Pink drive” ใน 5 เมืองเอเชีย ซึ่งจะทำการทัวร์ในเดือนมีนาคมและเมษายน เพิ่มความคาดหวังในการทำกิจกรรมวงอย่างเต็มรูปแบบของพวกเธอ และแฟนๆ K-POP กำลังให้ความสนใจอย่างมากสำหรับผลงานเพลงใหม่ของ Apink ว่าจะมีเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปและจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหน รอติดตามการคัมแบคของพวกเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button