fbpx
News

SM เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงระบบของ NCT – เดินหน้าแผน SM 3.0

SM Entertainment ได้ตอบคำถามของแฟนๆ ในวิดีโอล่าสุดเกี่ยวกับแผนการพัฒนา SM 3.0 ที่จะเดินหน้าต่อไปท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในขององกรณ์

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซีอีโอร่วมของ SM Entertainment อีซองซู และ ทักยองจุน ได้พูดถึงความกังวลของแฟนๆ ศิลปินในการดูแลของ SM Entertainment ที่อาจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงการบริหาร ไปจนถึงอธิบายแผนพัฒนา SM 3.0 ที่ถูกพูดถึงออกมาก่อนหน้านี่

โดยส่วนของ SM 3.0 ที่ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากเป็นสิ่งที่จะส่งผลต่อกิจกรรมของศิลปินโดยตรง ซึ่งในคลิปนี้ได้อธิบายถึงสิ่งที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นจากการวางแผนกิจกรรมของศิลปินที่จะมีการเปิดเผยแผนกิจกรรมล่วงหน้าให้กับแฟนๆ ทราบอย่างรวดเร็ว และจะให้ความสำคัญต่อกิจกรรมของศิลปินทุกรายด้วยน้ำหนักที่เท่าเทียมกันไม่เน้นไปที่กลุ่มใด หรือคนใดคนหนึ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งในประเด็นสำคัญของแผน SM 3.0 ก็คือการเปลี่ยนแปลงระบบของ NCT จากเดิมที่ระบบจะสามารถเพิ่มสมาชิกและเปิดตัว ปรับเปลี่ยนยูนิตต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดมาสู่การระบุสมาชิกอย่างชัดเจน นอกจากนี้ SM จะเปิดตัวยูนิต NCT Tokyo ในปี 2023 ซึ่งขณะนี้ยังคงเป็นชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการ และพร้อมกับการเปิดตัวยูนิตใหม่นี้การเพิ่มสมาชิกอย่างอย่างไร้ขีดจำกัดของ NCT จะสิ้นสุดลง

อีซองซู ได้อธิบายเหตุผลในเรื่องนี้ว่ามาจากความตั้งใจที่จะให้การสนับสนุนสมาชิกที่มีอยู่ให้ได้มากที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ ที่ต้องการให้สมาชิก NCT มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น

นในคลิปนี้ยังได้เปิดเผย แผนกิจกรรมของศิลปินในปี 2023 ออกมา ซึ่งรวมถึงการคัมแบคผลงานอัลบัมใหม่ และการทัวร์กิจกรรมต่างๆ มี่จะเกิดขึ้น

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button