fbpx
News

แบมแบม เตรียมคัมแบคเดือนมีนาคม – โชว์สไตล์ใหม่ สีสันของปี 2023

แบมแบม กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงอัลบัมใหม่ ท่ามกลางกระแสความนิยมของเขาที่กำลังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ABYSS Company ต้นสังกัดของ แบมแบม ได้ปล่อยทีเซอร์การคัมแบคของแบมแบมผ่านช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการออกมา

ในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นบางส่วนของใบหน้าแบมแบม พร้อมกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งคาดว่าภาพนี้จะเป็นการบอกใบ้ถึงคอนเซปต์อัลบั้มใหม่นี้ อีกทั้งยังมีการระบุวันปล่อยอัลบั้มในวัน “2023.03.28” อีกด้วย เพิ่มความคาดหวังของแฟนๆ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการคัมแบคในครั้งนี้แบมแบมกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่หลังจากประมาณ1 ปี 2 เดือน นับตั้งแต่มินิอัลบั้มโซโล่ชุดที่ 2 ‘B’ ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

และไม่เพียงแต่กิจกรรมทางดนตรี ขณะนี้แบมแบมก็กำลังได้รับความสนใจในวงการบันเทิงด้านวาไรตี้รุ่นใหม่ด้วยความสามารถหลากหลายของเขาด้วยเช่นกัน

ในรายการ ‘EXchange Season 2 (2022)’ เมื่อปีที่แล้ว แบมแบมกลายเป็น ‘ไรซิงสตาร์ของวงการวาไรตี้เกาหลี’ ด้วยไหวพริบและความเป็นธรรมชาติที่ถูกถ่ายทอดออกมาในรายการ และให้ตัวเองเปรียบเสมือนเป็นกระบอกเสียงของรุ่น MZ ด้วยการพูดคุยที่ตรงไปตรงมาและกล้าหาญ และในปี 2023 นี้ แบมแบมยังคงเดินหน้าต่อในฐานะน้องใหม่ด้านวาไรตี้ในรายการ ‘Master in the House Season 2’ ของ SBS และ ‘Bam House’ บนช่อง YouTube 

ทางด้านเพลง ‘Who Are You’ ของแบมแบม ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว ได้พิสูจน์ถึงความเป็นศิลปินเดี่ยวระดับโลกด้วยการประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงต่างๆ โดยไม่เพียงแต่ติดอันดับชาร์ตเรียลไทม์ของ Genie Music เท่านั้น แต่ยังติดอันดับในชาร์ต iTunes Top Songs รวม 21 ภูมิภาค ได้แก่ อาร์เจนตินา, บราซิล, กัมพูชา, ชิลี, เอสโตเนีย, อิสราเอล, คาซัคสถาน, เคนยา, ลาว, เปรู, โปแลนด์, ไทย, ตุรกี, มาเลเซีย, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, ปารากวัย, ฝรั่งเศส, กาตาร์, โคลอมเบีย, เอกวาดอร์ ฯลฯ 

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button