fbpx
News

สมาชิกบอยกรุป ผ่านเข้ารอบ 2 พร้อมโชว์เสน่ห์มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุปซึ่งได้รับความที่นิยมและเป็นที่จับตามองอยู่ในตอนนี้

โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 และจะเหลือเพียง 2 หน้ากากนักร้องที่ต้องแบทเทิลกันในรอบที่ 3 เพื่อค้นหาหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายในการชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของรายการ King of Mask Singer หน้ากาก ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ ได้เลือกเพลงฮิตอย่าง ‘Rush Hour’ ของ Crush (Feat. j-hope วง BTS) มาโชว์เสียงร้องที่ไพเราะ พร้อมการแสดงบนเวทีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับบรรยากาศและอารมณ์เพลงที่เขาถ่ายทอดออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนั้นแล้วในช่วงสัมภาษณ์และโชว์ความสามารถพิเศษ หน้ากาก ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ ได้โชว์ทักษะด้านภาษาผ่านการแนะนำเกี่ยวกับตัวเขาเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่านอกจากภาษาเกาหลีแล้ว เขายังสามารถพูดได้อีก 3 ภาษาด้วยกันคือ อังกฤษ สเปน และ ฝรั่งเศส

หลังจากหน้ากาก ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ พูดทั้ง 3 ภาษาให้ฟังแล้ว ทีมกรรมการต่างก็เริ่มวิเคราะห์จับใจความจากประโยคและคำในภาษานั้นๆ ที่เป็นคำใบ้ให้คาดเดาถึงตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องคนนี้ได้

ซึ่งในสุดท้ายแล้ว หน้ากาก ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ ไม่สามารถเอาชนะและผ่านการแข่งขันในรอบนี้ไปได้ จึงต้องหยุดเส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ลงไปในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้

และทำให้เขาต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘ตกแต่งโฟโต้การ์ด’ ออกมา และเขาก็คือ …

‘เควิน’ สมาชิกวงบอยกรุป THE BOYZ

เควิน สมาชิกและโวคอลของวงบอยกรุป THE BOYZ ที่เกิดในประเทศเกาหลีใต้ และย้ายไปอยู่ที่ประเทศแคนาดาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 4 ปี

ซึ่งในทุกภาษาที่ เควิน พูดในช่วงโชว์ความสามารถพิเศษได้บอกใบ้ถึงตัวตนของเขาโดยตรง อย่างเช่นในภาษาอังกฤษที่บอกว่า ผู้คนต่างก็บอกว่าเสียงของเขาให้ความรู้สึกเหมือน ‘แสงจันทร์’ ซึ่งก็คือคำว่า Moonlight ที่เป็นฉายาชื่อเล่นของเขานั่นเอง ส่วนในภาษาสเปนเขาได้บอกว่า เขาชอบ Macaulay Culkin ในภาพยนตร์เรื่อง Home Alone ซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ ‘เควิน’ และเป็นที่มาให้ครอบครัวตั้งชื่อของเขาว่า เควิน เช่นกัน โดยสื่อความหมายให้เป็นคนที่กล้าหาญเหมือนกับเควินในภาพยนตร์นั่นเอง

และ เควิน ได้อธิบายถึงเรื่องที่เขาได้เข้าเรียนที่ University of British Columbia (UBC) ในประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก เพียงแค่ 4 วันในการปฐมนิเทศเท่านั้น เขาก็ได้ตัดสินใจบินมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อแข่งขันในรายการออดิชั่น K-Pop Star ซีซัน 6 และเพียง 11 เดือนหลังจากตกรอบในรายการ เขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง THE BOYZ

เมื่อถามถึงเป้าหมายในอนาคต เควิน ได้ตอบว่า “ผมอยากโชว์ให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของผมในฐานะ เควิน วง THE BOYZ และผมหวังว่าเมื่อทุกๆ คนได้เห็นผมแล้วจะคิดว่า ‘เด็กคนนี้รักดนตรีจริงๆ’ ครับ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button