fbpx
News

55 หนุ่ม FANTASY BOYS เปิดตัวใน MV ‘FANTASY’ เซอร์ไววัลครั้งใหม่สู่กำเนิดโกลบอลบอยกรุป

MBC ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ‘FANTASY’ ธีมซองประจำรายการเซอร์ไววัลใหม่ FANTASY BOYS ก่อนออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ในช่วงเที่ยงตามเวลาเกาหลีของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ รายการ FANTASY BOYS ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอของเพลง ‘FANTASY’ เพลงประจำรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในมิวสิควิดีโอได้มีการแนะนำเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 55 คน พร้อมกับโชว์ท่าเต้นของเพลงที่มีพลังและเต็มไปด้วยความกระฉับกระเฉงจากแต่ละชั้นปี

HALLYU PLAY

รายการ FANTASY BOYS เป็นรายการไอดอลออดิชันเวอร์ชันผู้ชายของ ‘My Teenage Girl’ ที่ให้กำเนิดรุกกี้เกิร์ลกรุป CLASS:y ในปีที่ผ่านมา โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ฮันดงชอล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมอย่าง Produce 101, Show Me The Money และ Unpretty Rapstar มาสร้างสรรค์รายการนี้ พร้อมเป้าหมายในการสร้างบอยกรุประดับโกลบอลวงใหม่ขึ้นมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายการ FANTASY BOYS ยังได้ แมกซ์ ชางมิน จากวง TVXQ มาทำหน้าที่ MC ดำเนินรายการ และ อูยอง 2PM, จินยอง B1A4, คังซึงยุน WINNER และ จอนโซยอน (G)I-DLE มาทำหน้าที่กรรมการของรายการ

รายการ FANTASY BOYS จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button