fbpx
News

‘ยังน่าตื่นเต้นอยู่ไหม?’ King of Mask Singer ตอบคำวิจารณ์ หลังออกอากาศเข้าสู่ปีที่ 8

คิมซอนยอง โปรดิวเซอร์ รายการ King of Mask Singer พูดถึงเป้าหมายในอนาคตของรายการที่มีมาอย่างยาวนาน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ รายการ King of Mask Singer ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นร่วมกับราชาหน้ากากนักร้องคนล่าสุดที่เพิ่งถอดหน้ากากเปิดเผยตัวตนของ ‘หน้ากากเสียงร้องของพระเจ้า’ ออกมา ซึ่งก็คือ ซอมุนทัก

ในงานวันนี้ โปรดิวเซอร์ คิมซอนยอง ได้พูดคุยเกี่ยวกับคำวิจารณ์รายการที่ว่าความหลากหลายของนักร้องจะลดน้อยลงเนื่องจากลักษณะของรายการที่ดำเนินมายาวนานสู่ปีที่ 8 แล้ว “หลายคนบอกว่ารายการมันเก่ามากแล้ว นักร้องระดับตำนานก็มาปรากฎตัวกันจนแทบไม่เหลือความน่าตื่นเต้นแล้ว รายการอาจจะมีคนให้ความสนใจน้อยลง แต่ฉันคิดว่ามันรู้สึกเหมือนได้เปิดประตูอีกบานเพื่อให้โอกาสนักร้องรุ่นใหม่ค่ะ เพราะตอนนี้วงการ K-POP กำลังก้าวไปสู่ในระดับโกลบอล และมีไอดอลโวคอลอีกหลายคนที่ฉันเห็นว่า ‘มีความสามารถขนาดนี้เลยหรอ?’ ในปัจจุบันเองก็มีเหล่าดารา ไอดอลรุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย และเราก็กำลังพยายามที่จะโชว์ให้เห็นศักยภาพของพวกเขากันมากขึ้นค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

King of Mask Singer เป็นรายการวาไรตี้ดนตรีที่เหล่าดาราไอดอล จะปิดบัง อายุ สถานะ และอาชีพของพวกเขา แข่งขันกันด้วยความสามารถของเสียงร้องเท่านั้น ซึ่ง ซอมุนทัก ที่ได้ปรากฏตัวในรายการ King of Mask Singer ในฐานะเจ้าของหน้ากากเสียงร้องของพระเจ้า ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งชนะติดต่อกันถึง 7 ครั้งด้วยกัน และได้ครองตำแหน่งชนะเลิศในตอนที่ 379 โดยได้สละตำแหน่งส่งต่อถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะคนต่อไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับรายการ King of Mask Singer ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.05 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button