fbpx
News

McDonald’s เปิดเผยเหตุผล เลือก NewJeans เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมเมนูพิเศษ

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวคราวการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของ McDonald’s เป็นที่พูดถึงอย่างมาก กับการมาร่วมงานของ NewJeans วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่กำลังฮอตฮิตได้รับความนิยมไปทั่วโลกขณะนี้

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ McDonald’s ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเข้ามารับหน้าที่ของ NewJeans เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ในปี 2023

และพร้อมกับการเปิดตัวในครั้งนี้ McDonald’s ก็ยังได้เปิดเผยถึงการเตรียมวางจำหน่ายเมนูใหม่ในเดือนมีนาคม ซึ่งจะเป็นแคมเปญแรกที่ร่วมงานกับ NewJeans ในคอนเซปต์ ‘มิติที่หลากหลายของความคริสปี้’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนของแบรนด์ McDonald’s ได้เหตุผลในการเลือก NewJeans มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้เป็นเพราะเสน่ห์ของความสดชื่น ที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาของ NewJeans ที่เข้ากันได้ดีกับความน่าตื่นเต้นในการเปิดตัวเมนูใหม่ๆ ของแบรนด์ ซึ่งตรงกับความรู้สึกของการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ NewJeans ได้นำเสนอออกมาผ่านการทำกิจกรรมของพวกเธอ

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงเมนูใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาว่า “เราคาดหวังว่าเมนูใหม่นี้ ที่นำเทรนด์เบอร์เกอร์และไก่ทอดที่กำลังได้รับความนิยม มาผสมผสานกับกระแสความนิยมของวง NewJeans จะทำให้เกิดเคมีใหม่ๆ ที่ส่งผลบวกต่อกันและกัน ได้โปรดติดตามการเปิดตัวเมนูใหม่ของ McDonald’s ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button