fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมจงกุก•อีทึก•ยูเซยุน เล่าถึง I Can See Your Voice 10 – ซีซันใหม่กับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

I Can See Your Voice 10 เตรียมกลับมาในซีซันใหม่ ที่จะทำให้แฟนๆ รายการได้ตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของรายการ

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ Mnet ได้ปล่อยโปสเตอร์สำหรับการโปรโมตรายการ I Can See Your Voice 10 ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งปรากฎ 3 MC ที่อยู่คู่รายการมายาวนานอย่าง คิมจงกุก ยูเซยุน และอีทึก พร้อมกับวลีในโปสเตอร์ ‘ระเบิดความสามารถของคุณออกมาตอนนี้ได้เลย!’ บ่งบอกว่าซีซันที่ 10 นี้ เหล่านักร้องลึกลับจะมาระเบิดความสามารถให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน

พร้อมกับการปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ MC ทั้ง 3 คนได้พูดถึงความน่าตื่นเต้นของซีซันใหม่ที่รอทุกคนอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมจงกุกกล่าวว่า “ทุกครั้งที่ I Can See Your Voice ซีซันใหม่มาถึง ผมรู้สึกตื่นเต้น แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยรู้สึกที่อื่นเลยครับ ในซีซันนี้ผมก็มีความตื่นเต้นแบบนั้นและถ่ายทำด้วยความประทับใจมากกว่าที่คาดไว้อีก โปรดคาดหวังกันด้วยนะครับ”

ยูเซยุนแอบบอกใบ้ถึงซีซันนี้ว่า “I Can See Your Voice รักษาความเป็นออริจินอลของรูปแบบรายการและได้รับความรักจากผู้ชมเสมอมา แต่ในซีซันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรายการไว้อยู่ครับ”

อีทึก ได้แสดงความคิดเห็นของเขาว่า “เนื่องตอนนี้จากมีรายการวาไรตี้เพลงมากขึ้น ผมจึงค่อนข้างคาดหวังและกังวลว่าจะมีคนที่มีความสามารถมารายการเราหรือไม่ และคิดว่าสิ่งนี้จะสร้างความประทับใจอันท่วมท้นให้กับผู้ชมได้ครับ”

I Can See Your Voice เป็นรายการวาไรตี้ดนตรีที่แสดงให้เห็นถึงกระบวนการค้นหาความสามารถในการร้องเพลงและนักร้องลึกลับที่ซ่อนความสามารถของพวกเขาเอาไว้ภายใต้ข้อมูลทั่วไปอย่าง อาชีพ อายุ รายการออกอากาศซีซันแรกเมื่อปี 2015 และได้รับความรักจากผู้ชมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 9 ซีซัน และด้วยความนิยมกับรูปแบบรายการที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้มีบริษัทโปรดัคชันในต่างประเทศให้ความสนใจและถูกซื้อลิขสิทธิ์นำมาสร้างใหม่ในเวอร์ชันของประเทศต่างๆมากถึง 27 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

I Can See Your Voice 10 จะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม สำหรับการแข่งขันในซีซันที่ 9 ของรายการ I Can See Your Voice สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button