fbpx
News

ทีม Jinny’s Kitchen แชร์ความประทับใจ วี BTS น้องเล็กของทีมที่มาทำร้านอาหารด้วยกันครั้งแรก

Jinny’s Kitchen รายการเรียลลิตี้ที่พาทีมคนดังจากวงการบันเทิงเกาหลีไปเปิดร้านอาหารด้วยกันได้เริ่มต้นออกอากาศกันเป็นสัปดาห์แรกแล้ว พร้อมกับกระแสการถูกพูดถึงจากแฟนๆ ที่รอคอยชม

หนึ่งในมุมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือการมาร่วมทีมของ วี สมาชิกวงไอดอลกรุป BTS ที่แฟนๆ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นเขาในรายการวาไรตี้ แต่ในครั้งนี้เขาตอบรับเข้าร่วมทีมมาเป็นน้องเล็กใน Jinny’s Kitchen กับบทบาทของพนักงานฝึกหัดที่ต้องคอยช่วยเหลือพี่ๆ ในทุกตำแหน่งตั้งแต่ในห้องครัวจนถึงโต๊ะของลูกค้า

ระหว่างการพูดคุยกันในเซสชันพิเศษของทีมสมาชิก Jinny’s Kitchen กับสื่อจากประเทศไทย พวกเขาได้เล่าถึงเคมีการทำรายการร่วมกัน และการเข้ามาร่วมทีมของ วี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Q พวกคุณทั้งสี่ (อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก) เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในรายการ Youn’s Stay เมื่อปี 2021 จากประสบการณ์ในรายการนั้น เคมีระหว่างพวกคุณเปลี่ยนไปหรือพัฒนาไปอย่างไรบ้างในรายการ Jinny’s Kitchen

อีซอจิน: ในรายการก่อนหน้านี้ซอจุนกับยูมีค่อนข้างจะเงียบ แต่ในครั้งนี้พวกเขามีชีวิตชีวามากขึ้นและผมคิดว่าพวกเขาพูดมากขึ้นด้วย

จองยูมี: ฉันค่อนข้างตื่นเต้นเนื่องจากในซีซั่นนี้มีสมาชิกใหม่เข้ามา และเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดอย่าง วี ทำให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้น ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม อาจจะมีรู้สึกแปลกๆอยู่บ้าง แต่เพราะบรรยากาศในรายการเป็นไปเหมือนครอบครัว ก็เลยทำให้รู้สึกสบายใจและทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีค่ะ

ชเวอูชิก: จากคะแนนเต็ม 100 ผมให้เคมีของพวกเรา 100 คะแนนเต็มเลย ผมไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ทุกคนให้กำลังใจกันและสนุกไปด้วยกัน ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากจริงๆ

Q หน้าที่ของน้องเล็กใน Jinny’s Kitchen เป็นอย่างไรบ้าง?

วี: ผมเป็นเด็กฝึกงานของ Jinny’s Kitchen ครับ สิ่งที่ผมจดจำได้มากที่สุดก็คือการทำงานในทุกๆ วันและความยุ่งวุ่นวายในการทำงาน และมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆที่ได้ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่ดีและสร้างความทรงจำใหม่ๆร่วมกัน

ARMY รู้กันดีอยู่แล้วว่าผมทำอาหารได้แย่ที่สุดในวง เพราะฉะนั้นอาจจะเป็นเรื่องยากที่ ARMY จะจินตนาการภาพผมทำอาหาร ผมเลยอยากให้ทุกคนคอยดูว่าผมจะทำอาหารได้อย่างไรและมีด้านใหม่ๆอะไรในรายการนี้บ้าง สำหรับสมาชิก BTS คนอื่นๆ พวกเขาก็ตื่นเต้นที่จะดูรายการนี้เหมือนกัน ระหว่างที่ผมถ่ายทำรายการ ผมได้คุยกับพวกเขาบางคน พวกเขาบอกว่าอยากให้ผมตั้งใจทำงาน นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราคุยกัน

Q ในฐานะน้องเล็กของรายการ วีเป็นอย่างไรบ้างระหว่างถ่ายทำรายการ?

อีซอจิน: ผมคิดว่าเขาทำงานหนักมากและทำงานออกมาได้ดีเลย

จองยูมี: นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้ร่วมงานกับวี เขานิสัยดีมากและฉันรู้สึกดีมากๆที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เพราะเขาทำงานหนักและช่วยฉันได้เยอะเลยค่ะ มากกว่าที่ฉันหวังไว้ซะอีก

พัคซอจุน: การได้ทำงานกับเพื่อนสนิทของตัวเอง ทำให้ทุกวันของผมยอดเยี่ยมมากๆครับ

ชเวอูชิก: พวกเราสี่คนได้เคยทำงานร่วมกันมาก่อนแล้ว แต่ครั้งนี้วีได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ เมื่อพวกเรามอบหมายงานอะไรให้เขาทำ เขาจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ผมได้เห็นด้านใหม่ๆของเขา ผมเคยคิดว่าเขายังเด็กอยู่มากและดูเป็นน้องเล็ก แต่จากที่ผมได้เห็นเขาในรายการนี้ เขาเกินความคาดหมายของผมไปมาก

พวกเรามีช่วงเวลาที่สนุกและความทรงจำที่ดีร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ ขอบคุณนะวี

Q สิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นจากมุมของ วี น้องเล็กพนักงานฝึกหัดของ Jinny’s Kitchen

วี: ปกติแล้วผมเป็นคนที่เคลื่อนไหวและหยิบจับอะไรค่อนข้างช้า แต่พอได้มาทำงานร้านอาหารผมพยายามเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหวให้รวดเร็วขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการทำงานร้านอาหาร ผมทำงานหนักมากด้วยทัศนคติของเด็กฝึกงาน นอกจากนี้ผมยังได้เรียนภาษาสเปนด้วย

ผมคิดว่าแฟนๆ จะได้เห็นผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และสนุกไปกับการเห็นด้านที่แตกต่างไปจากเดิมของผม นั่นทำให้ผมคิดว่าคุณจะสนุกไปกับรายการนี้แน่นอนครับ รายการนี้มันยากมากๆ สำหรับผม

ติดตามชมรายการ Jinny’s Kitchen ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันไดทุกสัปดาห์ที่ Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button