fbpx
News

อีจินฮยอก และ 5 สมาชิก UP10TION ตัดสินใจออกจากค่าย TOP Media หลังหมดสัญญา

อีจินฮยอก, คุน, โคกยอล, บิทโท, ซอนยูล และ คยูจิน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด TOP Media แต่พวกเขาจะยังคงใช้ชื่อวง UP10TION ในการทำกิจกรรมต่อไป

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ TOP Media ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของ อีจินฮยอก, คุน, โคกยอล, บิทโท, ซอนยูล, คยูจิน สมาชิกวง UP10TION “สัญญาการร่วมงานกับทางบริษัทของ อีจินฮยอก จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 มีนาคม หลังจากที่เราได้พูดคุยร่วมกันกับ อีจินฮยอก มาเป็นเวลานาน เราได้เคารพความคิดเห็นของกันและกันและตกลงร่วมกันถึงการสิ้นสุดสัญญาตามระยะเวลาในสัญญาที่หมดอายุลง ทางเราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ อีจินฮยอก ที่ซื่อสัตย์และเปล่งประกายอยู่เสมอไม่ว่าด้วยชื่อใดก็ตาม และในอนาคตจะคอยสนับสนุนทั้งในเส้นทางศิลปินและนักแสดงที่ดีต่อไป”

สัญญาของ คุน, โคกยอล, บิทโท, ซอนยูล และ คยูจิน ก็จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 มีนาคมเช่นกัน “ทางเราได้พูดคุยร่วมกันกับสมาชิกวง UP10TION มาเป็นเวลานาน เราได้เคารพความคิดเห็นของกันและกันและตกลงร่วมกันถึงการสิ้นสุดสัญญาตามระยะเวลาในสัญญาที่หมดอายุลง และเนื่องจากสมาชิกทุกคนมีความรักอย่างลึกซึ้งต่อ UP10TION สมาชิกทุกคนจึงตกลงที่จะคงชื่อของ UP10TION เอาไว้ ทางบริษัทเองก็ตกลงที่จะสนับสนุนกิจกรรม UP10TION ในอนาคตต่อไป”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

UP10TION เป็นวงบอยกรุปที่มีสมาชิก 7 คน ซึ่งเดบิวต์ภายใต้สังกัด TOP Media เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2015 โดยได้ออกอัลบัมเต็ม 2 อัลบั้ม มินิอัลบัม 11 อัลบัม และอัลบัมพิเศษ 2 อัลบัมด้วยกัน รอติดตามกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกแต่ละคนกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button