fbpx
NewsPlay

‘Truth of Lie’ อีกก้าวของ ฮวังมินฮยอน สู่ความสำเร็จของศิลปินโซโล่

นักร้อง ฮวังมินฮยอน ประสบความสำเร็จในการจัดงานโชว์เคสครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมการเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ฮวังมินฮยอน ได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบัมเดี่ยวชุดแรก ‘Truth of Lie‘ ขึ้นที่ YES24 LIVE HALL กวางจินกู ,โซล เพื่อโชว์สเตจเพลงใหม่พร้อมตอบคำถามต่างๆ และได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกับแฟนๆ

HALLYU PLAY

ฮวังมินฮยอน ปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลง ‘Honest’ พร้อมกับเสียงเชียร์อันร้อนแรงของแฟนๆ ต่อด้วยเพลง ‘Crossword’ ที่มีความรู้สึกสดใสและน่ารัก ฮวังมินฮยอน ได้เพิ่มความสดใสด้วยการสบตากับแฟนๆทีละคน โดยเฉพาะบนเวทีที่เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hidden Side’ เป็นครั้งแรก ฮวังมินฮยอนได้สร้างบรรยากาศอันร้อนแรงในงานโชว์เคสด้วยท่าเต้นที่ละสายตาไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮวังมินฮยอน ได้เตรียมช่วง ‘Truth or Lie’ เพื่อที่จะได้พูดคุยกับแฟนๆในงานโชว์เคสผ่านช่วงเวลานี้ ฮวังมินฮยอน ได้ตอบคำถามทุกข้อสงสัยของแฟนๆ นอกจากนี้เขายังตอบคำถามด้วยดอกกุหลาบสีดำหรือสีขาวพร้อมภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ

ฮวังมินฮยอน ได้กล่าวจบงานแฟนโชว์เคสด้วยความรู้สึกที่ท่วมท้นว่า “น่าเสียดายที่ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับฮวังโด (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) หมดลงแล้ว แต่วันนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นครับ ในอนาคตยังมีกิจกรรมอีกมากมายเลยครับ ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกัน ผมเตรียมอัลบัมนี้เพื่อมอบให้เป็นของขวัญที่ดีกับแฟนๆ หวังว่าจะชอบกันนะครับ ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามาให้ผมในวันนี้นะครับ”

สำหรับอัลบัม ‘Truth of Lie‘ ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งหมด 3 เพลงได้แก่ เพลงไตเติ้ล Hidden Side, Honest และ Crossword รอติดตามการทำกิจกรรมของ ฮวังมินฮยอน กับการโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของเขากันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button