fbpx
News

คังโซรา เผยเคล็ดไม่ลับ ลดน้ำหนัก 20 กก. หลังคลอดลูกสาวคนแรก

นักแสดงสาว คังโซรา ที่มีข่าวน่ายินดีเมื่อปี 2020 ได้แต่งงานกับแพทย์แผนตะวันออก และได้ให้กำเนิดลูกสาวในเดือนเมษายน ปี 2021 ในวันนี้ได้มาแนะนำเคล็ดลับการลดน้ำหนักของเธอ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ คังโซรา นักแสดงสาวจากซีรีส์เรื่อง Strangers Again ของช่อง ENA ได้จัดเซสชันสัมภาษณ์พิเศษกับสื่อในเกาหลีที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเขตคังนัม กรุงโซล

คังโซรา ที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม หลังคลอดลูก เธอเล่าว่า “จริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลยค่ะ เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว ก็คือฉันทั้งออกกำลังกายและพยายามควบคุมอาหารไปพร้อมกันค่ะ ทุกคนถามคำถามเกี่ยวกับการไดเอทเข้ามากันเยอะเลย แต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอกค่ะ ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความตั้งใจที่จะทำมันหรือเปล่ามากกว่าค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันอยากกลับมาทำงานอีกครั้งได้ไวๆ ก็เลยตั้งใจลดน้ำหนักมากเลยค่ะ ส่วนใหญ่ฉันจะดูแลร่างกายด้วยการเข้าฟิตเนสและเล่นพิลาทิสค่ะ”

Strangers Again เป็นผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ และเป็นการคัมแบคของคังโซราในรอบ 6 ปีอีกด้วย ในละครเรื่องนี้ คังโซรา รับบทเป็น โอฮารา ทนายความผู้เชี่ยวชาญด้านการหย่าร้างเป็นอันดับ 1 ของวงการ

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button