fbpx
News

ร็อคกี้ ยุติบทบาทสมาชิกวง ASTRO หลังสิ้นสุดสัญญากับ Fantagio

ร็อคกี้ สมาชิกวง ASTRO ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด Fantagio และ ยุติการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง ASTRO หลังจากที่ร่วมงานกันมากว่า 7 ปี

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ Fantagio ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของ ร็อคกี้ สมาชิกวง ASTRO “หลังจากที่เราได้พูดคุยร่วมกันกับ ร็อคกี้ ที่อยู่กับ ASTRO มาเป็นเวลากว่า 7 ปี เราได้เคารพความคิดเห็นของกันและกันและตกลงร่วมกันถึงการสิ้นสุดสัญญาและการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง ASTRO ตามระยะเวลาในสัญญาที่หมดอายุลง ทางเราขอขอบคุณ ร็อคกี้ ที่ทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง ASTRO มาอย่างดีเสมอ ในอนาคตเราจะสนับสนุนเส้นทางใหม่ของร็อคกี้จากใจจริงต่อไป”

ตัวแทนของต้นสังกัด Fantagio ได้กล่าวอีกว่า “เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและติดตามร็อคกี้มาโดยตลอด โปรดให้ความสนใจและสนับสนุนร็อคกี้ที่จะเริ่มต้นใหม่ต่อไปด้วยนะครับ โดยวง ASTRO จะโปรโมตและทำกิจกรรมต่างๆด้วยเมมเบอร์ 5 คน และเราจะสนันสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมอีกหลากหลายด้านต่อจากนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ASTRO เดบิวต์ในปี 2016 และมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ Fantagio ได้ประกาศว่า ชาอึนอู, จินจิน, มุนบิน และ ยุนซานฮา ได้ต่อสัญญากับทางบริษัทเมื่อปลายปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงการต่อสัญญาของ MJ ที่กำลังรับราชการทหารอยู่ รอติดตามกิจกรรมในอนาคตของ ร็อคกี้ และ สมาชิกวง ASTRO กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button