fbpx
News

JYP เปิดออดิชันนักแต่งเพลง! ค้นหา พัคจินยอง คนต่อไปของวงการ K-Pop

JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี กำลังจะจัด JYP Publishing Composer Audition เพื่อค้นหานักแต่งเพลงที่จะนำเทรนด์ K-POP รุ่นต่อไป

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ JYP Entertainment ได้ประกาศว่า “JYP Publishing Composer Audition จะจัดขึ้นในไตรมาสแรกของปี 2023 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย JYP Publishing เป็นบริษัทจัดการลิขสิทธิ์เพลงของศิลปินในสังกัดที่ก่อตั้งโดย พัคจินยอง โปรดิวเซอร์ฝ่ายสร้างสรรค์ของ JYP (CCO:Chief Creative Officer) โดยจะมีการจัดออดิชันทุกปีเพื่อค้นหาความสามารถทางดนตรีใหม่ๆ การออดิชันจะแบ่งออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ songwriting, topliner, producer, และ trackmaker เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขาให้มากยิ่งขึ้น

JYP Publishing นำทีมโดยตัวแทนโปรดิวเซอร์ของวงการ K-POP อย่าง พัคจินยอง ที่มีผลงานการแต่งเพลง Why So Lonely ของ Wonder Girls, Time of Our Life ของ DAY6 และ ฮงจีซัง นักแต่งเพลงอันดับ 1 ของ TWICE , ITZY, NiziU และ Xdinary Heroes และ ชิมอึนจี ผู้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงดังของศิลปิน JYP จนติดชาร์ตหลักของอเมริกา HOT100 เช่น The Feels, Talk that Talk ของ TWICE รวมถึงนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง อีอูมิน ที่มีผลงานการเพลง Poppin’ Shakin ของ NiziU

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การออดิชันครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อค้นหาคนที่มีความสามารถที่จะนำเทรนด์ K-POP รุ่นต่อไป ใครก็ตามที่เกิดหลังปี 1997 สามารถสมัครได้โดยไม่จำกัดเพศ อาชีพ หรือการศึกษา และสามารถเข้าร่วมเป็นรายบุคคลหรือทีมก็ได้ ผู้สมัครสามารถเลือกได้จาก 4 สาขา ได้แก่ songwriting, topliner, producer, และ trackmaker ผ่านเว็บไซต์ออดิชันของ JYP Publishing Audition

ผู้ชนะที่ผ่านกระบวนการคัดเลือกทั้งหมดจะได้รับเงินรางวัลจำนวนหนึ่ง และมีโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นนักแต่งเพลงกับทาง JYP Publishing การสมัครจะเปิดรับตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ JYP Publishing https://jyppub.com/M/en/Audition/Apply

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button