fbpx
News

HYBE เปิดแคมเปญ ‘SM with HYBE’ สื่อสารความตั้งใจสู่สาธารณะและผู้ถือหุ้นของ SM

HYBE เปิดตัวแคมเปญ SM with HYBE ก่อนหน้าการประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment ด้วยการเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อสื่อสารแนวความคิด และสร้างการมีส่วนร่วมเชื่อมโยงสู่สาธารณะและกลุ่มผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment

วันที่ 2 มีนาคม HYBE ได้เปิดตัวแคมเปญ SM with HYBE เพื่อแชร์แนวความคิดทางธุรกิจและจุดยืนการให้ความสำคัญต่อผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment

ในแคมเปญนี้ HYBE ได้แสดงจุดยืนในการเข้าถือหุ้นของ SM ว่า เป็นการปกป้องคุณค่าของผู้ถือหุ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมโดยผู้บริหารปัจจุบันของ SM พร้อมกับเป้าหมายเพื่อยุติสัญญาการเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เสมอภาคกับทาง Kakao, การคาดการณ์ทางการเงินที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง และการส่งข้อความที่กระตุ้นความรู้สึกทางอารมณ์ที่บิดเบือนความคิดเห็นสาธารณะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ HYBE ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับแผนการปกป้องคุณค่าของผู้ถือหุ้น ซึ่งนำเสนอโดย จองจินซู หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ HYBE และ เจสัน ลี ประธานของ HYBE America สองผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อชิงตำแหน่งกรรมการบริหารภายในของ SM

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button