fbpx
News

เจนนี่ BLACKPINK ปรากฎตัวพร้อมแผลที่ใบหน้าเดินทางร่วมงาน Paris Fashion Week อย่างมั่นใจ

เจนนี่ BLACKPINK ออกเดินทางไปปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผ่านสนามบินนานาชาติอินชอนในเช้าวันที่ 6 เพื่อร่วมงาน Paris Fashion Week เธอเดินทางออกจากประเทศอย่างมั่นใจเผยให้เห็นแผ่นปิดแผลที่ติดอยู่บริเวณใต้ตาขวาที่เธอได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุตอนไปยิม โดยที่ไม่สวมหน้ากากหรือแว่นกันแดด

ในวันที่ 3 เจนนี่คุยกับแฟนๆ บน Weverse ถึงแผลของเธอ ว่า “ฉันโพสต์ข้อความนี้ก่อนเพราะกลัวทถกคนจะตกใจค่ะ ระหว่างที่พักฉันก็ดูแลสุขภาพอย่างดีเลยนะคะ กินอย่างดี นอนหลับอย่างดีเลย แต่ระหว่างที่ออกกำลังกายอยู่ ได้เหยียบพลาดแล้วก็ล้ม ก็เลยเป็นแผลที่หน้านิดหน่อยค่ะ” 

▲ วันที่ 3 เจนนี่เดินทางไปมาเลเซียด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์

ในวันที่มีการประกาศการบาดเจ็บ เธอนั่งเครื่องบินส่วนตัวผ่าน Business Aviation Center ที่สนามบินนานาชาติกิมโพ และเดินทางไปมาเลเซียกับลิซ่าตามตารางเวิร์ลทัวร์ ‘BORN PINK’ หลังจากการแสดงในมาเลเซีย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 5 เจนนี่ก็ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับเกาหลี พร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในตอนนั้นก็ได้เปิดเผยเรื่องบาดแผลเบื้องต้นให้ผู้สื่อข่าวทราบแล้ว

▲ วันที่ 5 เดินทางกลับเกาหลีพร้อมเปิดเผยเรื่องแผลที่ใบหน้า

หลังจากกลับจากการแสดง 27 ชั่วโมงต่อมา เธอก็ต้องเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ และในวันที่ 6 นักข่าวหลายคนมารวมตัวกันที่สนามบิน เนื่องจากข่าวเรื่องบาดแผลที่เปิดเผยไปเมื่อวันก่อน จากที่คิดว่าเธอจะปกปิดหน้ากากอนามัยและแว่นกันแดด เจนนี่เซอไพรซ์หลายๆคนด้วยการไม่ได้ปกปิดบริเวณแผล และเดินทางออกจากประเทศอย่างมั่นใจ ด้วยการแปะพลาสเตอร์เท่านั้น

▲ วันที่ 6 เจนนี่ เดินทางไปต่างประเทศอย่างมั่นใจโดยไม่ปกปิดบาดแผล

ใบหน้าของเธอมีอาการบวมน้อยลง เธอพยายามยิ้มให้นักข่าวและแฟนๆ ท่ามกลางช่วงเวลาที่เธอมีตารางงานในต่างประเทศแบบต่อเนื่องเจนนี่ ซึ่งเธอได้เดินทางไปกลับเกาหลีจาก 2 ประเทศในเวลาสามวันเท่านั้น

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button