fbpx
News

คังนาออน เล่าถึง บังซูอา ตัวละครที่ทำให้หลายคนหลงรักในตอนจบของ Crash Course in Romance

คังนาออน (IG: djsskrkd) นักแสดงสาวดาวรุ่งที่ผลงานล่าสุดของเธอในซีรีส์ ‘Crash Course in Romance‘ ทางช่อง tvN ได้ปิดฉากลงอย่างมีความสุข และได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของตัวละคร บังซูอา จากเด็กสาวที่ถูกกดดันจากการเรียน สู่การได้เป็นนักศึกษาแพทย์ที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

ในการออกอากาศตอนสุดท้ายของเรื่อง คังนาออน ได้แสดงบทบาทของ บังซูอา ออกมาได้อย่างสมจริงด้วยการแสดงออกทางสีหน้า และสายตาที่เปลี่ยนไปหลังจากที่เธอได้รับรู้เรื่องราวของพ่อแม่ และแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาด้วยความนิ่ง และดูเป็นผู้ใหญ่ยิ่งขึ้นแตกต่างออกไปจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ในเรื่อง

นอกจากนี้ ในช่วงท้ายของเรื่อง หลังจากที่เรื่องราวต่างๆ ผ่านไป 2 ปี ภาพของ บังซูอา ที่สอบเข้าคณะแพทย์ได้ตามความตั้งใจ และรอยยิ้มในแบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในเรื่องนี้ก็ได้ทำให้ผู้ชมหลายๆ คนตกหลุมรักในเสน่ห์ของเธอที่เปลี่ยนแปลงไป เธอเติบโตเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ในรั่วมหาลัยที่สดใส พร้อมกับพลังบวกที่แสดงออกมาร่วมกับเพื่อนของเธอที่กลายเป็นความรู้สึกดีๆ หลังจากก้าวข้ามการแข่งขันด้านการเรียนที่ทำให้เธอได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างมาก และยังมีฉากที่ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงช่วงเวลาความรักของวัยหนุ่มสาวที่ทำให้หัวใจเต้นแรงอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังนาออน ได้พูดถึงตัวละคร บังซูอา และความรู้สึกที่มีต่อตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกเหมือนว่ามันเพิ่งผ่านไปเมื่อวานเองค่ะ ที่ฉันได้ดูการออกอากาศตอนแรกของเรื่องด้วยความตื่นเต้น แต่ตอนนี้ก็มาถึงตอนจบของเรื่องแล้ว ฉันไม่อยากเชื่อเลย จริงๆ แล้วฉันรู้สึกเสียใจมากกว่าความรู้สึกโล่งใจนะคะ ฉันคิดว่า Crash Course in Romance ได้รับความสนใจและความรักจากผู้คนมากมาย มันเป็นผลงานล้ำค่าที่ทั้ง ซูอา และฉันก็ไม่อาจลืมได้ลงเลยค่ะ”

คังนาออน เกิดในปี 2001 เริ่มต้นผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์เรื่อง Blind ในปี 2022 กับบทบาทเด็กสาวที่เติบโตขึ้นมาในสถานสงเคราะห์ หลังจากซีรีส์เรื่อง Crash Course in Romance จบลงไป คังนาออนวางแผนที่จะทำกิจกรรมของเธอต่อไปกับซีรีส์เรื่อง ‘Tale of the Nine Tailed 1938’ ที่จะออกอากาศในปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี
Back to top button