fbpx
News

เมนแรปเปอร์บอยกรุป โชว์โทนเสียงโวคอลเป็นเอกลักษณ์เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘Honeybee’ ที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยโทนเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรอบแรกของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงหน้าใหม่ ที่จะต้องเริ่มต้นจับคู่แบทเทิลกันเพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะผ่านเข้ารอบต่อๆ ไป จนไปถึงรอบชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในเวทีการแข่งขันรอบแรกของ หน้ากาก ‘Honeybee’ และ หน้ากาก ‘แชโบล’ ได้แบทเทิลกันในเพลงฮิตอย่างเพลง Tobacco Shop Girl ของ ซงชางซิก โดยทั้งสองหน้ากากนักร้องต่างก็โชว์เสียงร้องและถ่ายทอดสีสันของเพลงออกมาตามสไตล์ของตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากชมการแสดงและได้ยินเสียงที่มีเอกลักษณ์ของหน้ากาก ‘Honeybee’ จูยอน และ เอริค จากวง THE BOYZ ที่มาร่วมเป็นทีมกรรมการในครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะเหมือนว่าพวกเขาจะรู้ตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องคนนี้แล้ว

เมื่อขอให้หน้ากาก ‘Honeybee’ บอกใบ้เกี่ยวกับตัวตนของเขา เอริค บอกว่า “หน้ากาก Honeybee มีโทนเสียงร้องของแรปเปอร์อย่างชัดเจนครับ ผมคิดว่าเขาเป็นไอดอลครับ และคิดว่าเขาเป็นสมาชิกวงไอดอลที่รับผิดชอบตำแหน่งการแรปในวงของเขาครับ”

ซึ่งในสุดท้ายแล้ว หน้ากากนักร้อง ‘Honeybee’ ก็ไม่สามารถเอาชนะการแบทเทิลในรอบนี้ไปได้ เส้นทางสู่การชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเขาจึงต้องจบลง และเขาจะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา

และตัวตนที่แท้จริงของ หน้ากากนักร้อง ‘Honeybee’ เขาก็คือ…

‘อีโด’ เมนแรปเปอร์วงบอยกรุป ONEUS

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button