fbpx
News

เมื่อ ‘พี่เอ็ด 7 วิ’ ขาย NewJeans ในคลิปใหม่ของ เสือร้องไห้

กระแสความนิยมของ NewJeans กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในระดับโกลบอล รวมถึงในประเทศไทยเองก็ได้เห็นความนิยมของ NewJeans ที่มาแรงได้อย่างชัดเจนเช่นกัน

ล่าสุดบนสังคมออนไลน์ได้พูดถึงคลิปใหม่ของช่อง ‘เสือร้องไห้’ ที่มีการพูดถึงวง NewJeans อีกครั้ง จากความปลื้มของ พี่เอ็ด ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นบันนี่ไปเต็มตัวแล้ว

โดยระหว่างการพาผู้ชมไปรีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง พี่เอ็ด ก็ได้เปิดเผยให้เห็นถึงความอินในวง NewJeans ขึ้นมาด้วยประโยค “จะโชว์การ์ดกันเหรอ เดี๋ยวผมโชว์การ์ดแฮรินมั่ง” ซึ่ง พี่แนตตี้ ก็ถามด้วยความสงสัยว่าไปได้การ์ดมาจากไหน ทำให้ พี่เอ็ด อธิบายถึงการซื้ออัลบัมของวง NewJeans ออกมาอย่างละเอียดยิบ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พี่เอ็ด: ก็ซื้ออัลบัมสิครับ .. คือถ้าใครเป็นคนที่ซื้อซีดีของ NewJeans ไปแล้วจะรู้ว่า ผมไม่รู้นะว่าวงอื่นเขาทำหรือเปล่านะ แต่คือมันจะมีอัลบัมที่ปกแบบหนึ่งเป็นปกรวม 5 คน แล้วก็จะมีปก มินจี, ฮานี, แฮริน, ดาเนียล แล้วก็ปก ฮเยอิน ซึ่งถ้าคุณจะ … ก็ต้องสั่งให้ครบครับ

เสือร้องไห้

ซึ่ง พี่แนตตี้ ก็แซวว่าตอนนี้ พี่เอ็ด พูดชื่อเมมเบอร์คล่องเลย ก่อนที่พี่โค้ด จะพูดขึ้นมาว่า

พี่โค้ด: ถึงจุดที่พี่แกเก็บอัลบัมแล้วเหรอ ไอ้คนเดิมที่เรารู้จักไปไหนแล้ว ไอ้คนที่บอกว่าอัลบัมเดียว

ตามไปดูคลิปนี้กันแบบเต็มๆ ได้ที่ช่อง เสือร้องไห้ ตามคลิปข้างล่างนี้เลย

HALLYU PLAY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button