fbpx
News

Studio Dragon ทาบ 2 ดาวรุ่ง โนจองอึย • อีแชมิน รับบทนำในซีรีส์ใหม่ Hierarchy

Studio Dragon เตรียมเปิดตัวโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเป็นการรวมตัวของนักแสดงดาวรุ่งในวงการบันเทิงเกาหลี

วันที่ 8 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Studio Dragon ได้เริ่มต้นการทำงานในโปรเจคต์ซีรีส์เรื่อง Hierarchy ที่เล่าถึงเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมระดับไฮคลาสที่นักเรียนระดับ 0.01% เท่านั้นที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ได้ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการแคสติ้งทีมนักแสดงของเรื่อง

พร้อมกับรายงานที่ถูกเปิดเผยออกมาในวันนี้ได้ระบุว่าทางทีมโปรดัคชันของเรื่องได้เสนอบทนำของเรื่องให้กับ โนจองอึย และ อีแชมิน 2 นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากในขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โนจองอึย ได้รับเสนอบทของ จองแจอี ลูกสาวคนโตของตระกูล เจกรุ๊ป ที่ภาพลักษณ์ภายนอกของเธอดูสูงส่งและสง่างาม เป็นระดับที่คนทั่วไปยากที่จะเข้าถึงตัวเธอได้ แต่ภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยนของเธอ ในจิตใจกลับแกร่งกล้าเหมือนอัศวินเป็นด้านที่แตกต่างไปจากเสน่ห์ภายนอดของเธออย่างสิ้นเชิง

อีแชมิน ได้รับเสนอบท คังฮา นักเรียนทุนของโรงเรียนแห่งนี้ เป็นเด็กผู้ชายที่มีเสน่ห์อันไร้เดียงสา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ปรับตัวได้รวดเร็ว และมีความเข้มแข็งภายใน เป็นคนที่มีทั้งด้านอันอ่อนโยน และแข็งแกร่งเหมือนกับลูกปืนที่วิ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเบื้องหลังของการได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้เป็นความลับที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้

Hierarchy จะเป็นซีรีส์ที่รวมตัวดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวในฉากหลังของวัยมัธยม ที่มีทั้งเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ การแข่งขันที่นำไปสู่ความอิจฉา การเปรียบเทียบ และการแก้แค้น รอติดตามอัปเดตรายละเอียดของซีรีส์กันได้เร็วๆ นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button