fbpx
News

สื่อรายงาน 6 ไอดอล 99 ไลน์ รวมตัวถ่ายรายการ Battle Trip 2 ร่วมกัน

Battle Trip ซีซัน 2 รายการที่ให้เหล่าคนดังมาจัดทริปท่องเที่ยวแบทเทิลในรายการ ได้เปิดเผยถึงการถ่ายทำตอนใหม่ของรายการที่ได้ไอดอล K-Pop ชื่อดังที่เป็นเพื่อนในวัยเดียวกันมาร่วมสร้างความสนุกในรายการ พร้อมกับโชว์มิตรภาพของพวกเขาและเธอให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

วันที่ 9 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าในการถ่ายทำของรายการ Battle Trip 2 ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นไปได้ 6 ไอดอล K-Pop ที่เกิดในปี 1999 มารวมตัวกัน ได้แก่ อาริน Oh My Girl, ดายอง WJSN, ชเวยูจอง Weki Meki, จูฮักนยอน The Boyz และ คิมโยฮัน กับ ยูยองฮา WEi

สำหรับทริปท่องเที่ยวของทั้ง 6 คนได้เลือกเมืองปูซานเป็นเป้าหมายของการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งทริปของชาว 99 ไลน์ จะถูกถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์ของ ‘School Trip’ ที่จะย้อนความทรงจำสมัยที่ทั้ง 6 คนยังเป็นนักเรียนกันอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รอติดตามชมเรื่องราวการแบทเมิลกันด้วยทริปท่องเที่ยวของทั้ง 6 คนกันได้ในรายการ Battle Trip 2 สามารถรับชมกันได้ทางช่อง KBS World

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button