fbpx
News

ยางฮยอนซอก อธิบายถึงการประเมินครั้งสุดท้ายของ BABYMONSTER และประเด็นของจำนวนสมาชิก

การประเมินครั้งสุดท้ายของ BABYMONSTER ทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ YG ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับมิชชันทดสอบสมาชิกทั้ง 7 คนที่จะถูกประเมินและให้คำแนะนำโดยโปรดิวเซอร์ และรุ่นพี่ศิลปินในค่าย

วันที่ 10 มีนาคม YG ได้ปล่อยตอนแรกของรายการ BABYMONSTER – ‘Last Evaluation’ ออกมาให้ได้ชมกันทาง YouTube ซึ่งในตอนแรกนี้ ยางฮยอนซอก ได้อธิบายถึงการประเมินครั้งสุดท้ายของ BABYMONSTER เพื่อค้นหาส่วนผสมของสมาชิกที่ลงตัวที่สุดสำหรับการเดบิวต์ร่วมกัน

ยางฮยอนซอก: สมาชิกเบบี้มอนสเตอร์ทั้ง 7 คนเป็นผู้ที่ถูกเลือกหลังจากการประเมินมาเป็นระยะเวลาหลายปี ในมุมมองของผมพวกเขาเป็นเด็กที่มีศักยภาพในการเดบิวต์มากที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นับจากนี้…พวกเราจะเริ่มการประเมินในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมีสมาชิกกี่คนที่ได้เดบิวต์ในฐานะเบบี้มอนสเตอร์

ในบรรดาเด็กฝึกทั้ง 7 คนไม่มีใครที่ด้อยในเรื่องความสามารถ แต่ผมต้องการเลือกคนที่ดีที่สุดจากทีมดีที่สุด

ในการสร้างวงใหม่ขึ้นมาเราจะเอาแค่สมาชิกที่ทำได้ดีมารวมตัวกันแค่นั้นไม่ได้ ผมว่าการคำนึงถึงการรวมตัวเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เราจึงจะแบ่งเด็กฝึกออกเป็น 2 กลุ่มเพื่อที่จะค้นหาความลงตัวนี้ครับ

โดยมิชชันแรกที่เปิดเผยออกมาเป็น ‘Vocal Mission’ ที่แบ่งสมาชิกออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งกลุ่มแรกได้แก่ ภริตา, อายอน และ รุกะ รับชมเรื่องราวของพวกเธอกันได้ในคลิปข้างล่างนี้

HALLYU PLAY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button