fbpx
News

Seventeen คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล Japan Gold Disc Award

Seventeen คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล Japan Gold Disc Award ครั้งที่ 37

ในปีนี้รางวัลในส่วนของศิลปินไอดอล K-Pop เป็นวง Seventeen ที่ได้รับรางวัลไปทั้งหมด 3 รางวัล ได้แก่ อัลบัมเต็มชุดที่ 4 ‘Face the Sun’ ของ Seventeen ได้รับรางวัล Best 3 Album (Asia) , EP อัลบัม ‘DREAM’ ชุดแรกที่ญี่ปุ่นได้รับรางวัล Best 3 Albums และ Album of the Year (Asia)

Seventeen ได้รับรางวัลจาก Japan Gold Disc Awards เป็นครั้งแรกในสาขา Album of the Year และได้รับการขนานนามให้เป็นผู้ชนะรางวัล Best 3 Album Asia เป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกได้กล่าวความรู้สึกและขอบคุณที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า ‘ที่พวกเราสามารถคว้ารางวัลนี้ได้เป็นเพราะกะรัต (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยสนับสนุนพวกเรามาเสมอ และขอขอบคุณทุกคนที่รักเพลงของพวกเรานะครับ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อส่งมอบเพลงดีๆ ให้กับทุกคนในปี 2023 โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ”

เมื่อเร็วๆ นี้ อัลบัม ‘DREAM’ ทำให้ Seventeen มียอดจำหน่ายอัลบัมสะสมเกิน 1 ล้านชุด ในเดือนมกราคม ปี 2023 และได้รับการรับรอง Million จากสมาคมอุตสาหกรรมบันทึกเสียงแห่งญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยูนิตพิเศษ BSS ‘บูซอกซุน’ ของ Seventeen ยังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดยได้เข้าสู่ชาร์ต Billboard Japan ติดอันดับ 1 บนชาร์ต Hot 100 ด้วยเพลงไตเติ้ล Fighting (Feat. อียองจี)

นอกจากนี้ Seventeen จะจัดงานแฟนมีตติ้งในชื่อ SEVENTEEN 2023 JAPAN FANMEETING ‘LOVE’ ในวันที่ 17-18 พฤษภาคม ที่ เคียวเซร่าโดม ในโอซาก้า และวันที่ 27-28 พฤษภาคม จะจัดขึ้นที่ โตเกียวโดม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button