fbpx
News

ซงฮเยคโย พูดถึงการที่ The Glory ถูกหั่นเป็น 2 พาร์ท และต้องรอดูตอนจบนาน 3 เดือน

The Glory ในพาร์ทที่ 2 ได้เริ่มต้นการสตรีมมิงบน Netflix แล้ว กับเรื่องราวที่หลายๆ คนรอคอยบทสรุป ที่ต้องอดทนรอกันมานานกว่า 3 เดือน หลังจากการเริ่มลงสตรีมของเรื่องราวในพาร์ทแรก

ไม่ใช่แค่แฟนๆ ของซีรีส์เท่านั้นที่ต้องรอกันนาน 3 เดือน แต่ทีมนักแสดงเองก็รอคอยการมาของพาร์ทที่ 2 ด้วยเช่นกัน ซึ่ง ซงฮเยคโย ผู้รับบท มุนดงอึน หญิงสาวที่วางแผนแก้แค้นอันยาวนาน 18 ปี ตัวละครหลักของเรื่อง ก็ได้ตอบคำถามของแฟนๆ ที่ถามถึงการที่ซีรีส์เรื่องนี้ถูกแบ่งเรื่องราวออกเป็น 2 พาร์ท และต้องเว้นระยะการรอคอยกว่าจะได้รู้ตอนจบของเรื่อง

ซงฮเยคโย: ฉันคิดว่าฉันรู้สึกแบบเดียวกันกับแฟนๆ และผู้ชมของเรื่องนะคะ ฉันเองก็กำลังรอพาร์ทที่ 2 อยู่เหมือนกัน ตอนที่พาร์ทแรกปล่อยออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว ฉันก็กังวลนะคะว่าคนดูจะลืมเรื่อง The Glory กันไหม จะเป็นยังไงถ้าคนดูตัดสินใจไม่ดูพาร์ท 2 กันเพราะต้องรอถึงสามเดือน แล้วถ้าความตื่นเต้นอยากรู้บทสรุปของเรื่องจากคนดูมันจะหายไปเพราะเจอเรื่องอื่นที่สนุกกว่าละ แต่ฉันก็ยังเชื่อนะคะว่าคนดูต้องอยากรู้กันแน่ๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในพาร์ทที่ 2 แลเวก็ยังมีคนที่วนกลับไปดูพาร์ท 1 ซ้ำระหว่างรอกันด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกดีใจขึ้นมากค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงช่วงเวลาระหว่างการรอคอยพาร์ทที่ 2 ว่า มีรีแอคชันยังไงบ้างจากคนรอบข้าง มีคนที่อยากรู้เรื่องราวเข้ามาถามกัยบ้างไหม ซงฮเยคโย ก็ได้เล่าว่า

ซงฮเยคโย: ส่วนใหญ่เขาจะไม่ถามฉันว่าเกิดอะไรขึ้นในพาร์ท 2 กันค่ะ พวกเขาจะเล่าทฤษฎีของตัวเองออกมา และถามฉันว่าสิ่งที่พวกเขาเดากันนั้นถูกต้องไหม ซึ่งฉันจะบอกพวกเขาทุกคนเหมือนกันว่า ให้รอดูวันที่ 10 มีนาคม ค่ะ

รับชมเรื่องราวบทสรุปของ The Glory กับ 8 ตอนในพาร์ทที่ 2 ที่จะนำไปสู่บทสรุปของเรื่องกันได้ทาง Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button