fbpx
News

จองจีโซ เล่าการเข้าถึงความมืดมนของ ‘มุนดงอึน’ ใน The Glory

The Glory ได้เริ่มสตรีมมิงพาร์ทที่ 2 เรื่องราวที่เป็นบทสรุปของเรื่องออกมาแล้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับการพูดถึงอย่างรวดเร็วบนสื่อต่างๆ

ล่าสุด จองจีโซ นักแสดงผู้รับบท มุนดงอึน ในวัยมัธยม ตัวละครเดียวกันกับที่ ซงฮเยคโย ได้แสดง ก็ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังของการถ่ายทำซีรส์เรื่องนี้ที่ทำให้เธอต้องเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของตัวเองเพื่อเข้าให้ถึงความรู้สึกของตัวละคร

จองจีโซ ได้เล่าถึงการแสดงในเรื่องนี้ของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในซีรีส์เรื่องนี้มีฉากที่ฉันจะต้องถูกตี และต้องกลิ้ง ต้องล้มไปกับพื้นโรงยิมเยอะมากค่ะ ความทรงจำหลักของฉันในเรื่องนี้เลยก็คือเวลาพี่ๆ ที่ต้องแสดงเป็นเด็กที่แกล้งฉันวิ่งมาถามฉันกันว่าเป็นยังไงบ้าง บาดเจ็บไหม แล้วก็คอยช่วยบอก ‘คัท’ ในแต่ละฉากให้ด้วยค่ะ ซึ่งความแตกต่างของบรรยากาศระหว่างที่เราเข้าบทบาทกัน กับช่วงเวลาหลังกล้องมันเป็นอะไรที่แตกต่างกันมากจริงๆ มันเป็นความทรงจำที่สนุกมากค่ะ ในการถ่ายทำเรื่องนี้”

เมื่อถามถึงเรื่องการเข้าถึงความมืดมนของตัวละคร มุนดงอึน ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและความรู้สึกกดทับมากมาย จองจีโซ ก็ได้เปิดเผยถึงการพยายามเข้าถึงตัวละครตัวนี้ว่า

“จริงๆ แล้วฉันเป็นคนที่สดใสมากค่ะ แต่ในการแสดงเรื่องนี้ฉันต้องพยายามให้ตัวเองเข้าสู่โหมดดาร์ค แล้วก็จำได้เลยว่ามีหลายครั้งที่ตัวฉันเองรู้สึกแย่จริงๆ ถึงภายนอกจะยังดูสดใสอยู่ แต่ในใจฉันมันย่ำแย่มากค่ะ แล้วมันก็ดำดิ่งลงไปมากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้ ฉันไม่ออกไปที่ที่มีบรรยากาศสดใสเลย แล้วก็ไม่ฟังเพลงที่สดใสด้วย ฉันพยายามที่จะสะสมความรู้สึกอ่อนไหวต่างๆ รวมถึงพวกความรู้สึกสิ้นหวังเอาไว้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

จองจีโซ ยังได้เปิดเผยว่าหลังการถ่ายทำของเรื่อง The Glory เธอได้ตัดสินใจพักกิจกรรมลงไประยะหนึ่งเพื่อที่จะฟื้นฟูความสดใสของเธอด้วยการใช้ชีวิตแบบสบายๆ อยู่กับบ้าน เล่นเกม อ่านหนังสือ ดูหนัง และทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตของเธอที่เธอรู้สึกมีความสุขไปกับมัน

ล่าสุด จองจีโซ ได้ตอบรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Miss Granny ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่องดัง เป็นที่เรียบร้อยแล้วใน บทบาทของ โอดูรี หญิงชราวัย 70 ที่ย้อนกลับไปเป็นสาวในวัย 20 อีกครั้ง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้วางกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button