fbpx
News

อีแชยอน เตรียมคัมแบคด้วยเพลงโซโล่ที่อัปเกรดขึ้นอีกเลเวล

อีแชยอน ไอดอลสาวมากความสามารถกำลังจะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงโซโล่ของเธออีกครั้ง หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา

วันที่ 13 มีนาคม WM Entertainment ต้นสังกัดของ อีแชยอน ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ในขณะนี้ อีแชยอน ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอของผลงานเพลงใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อการคัมแบคโปรโมตผลงานเพลงใหม่ ซึ่งอัลบัมชุดใหม่นี้ได้วางกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 12 เมษายน

ทางค่ายได้ให้ข้อมูลถึงผลงานเพลงใหม่ของ อีแชยอน ว่า “อีแชยอน ได้เตรียมตัวการคัมแบคครั้งนี้ให้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงการแสดงและผลงานเพลงใหม่ของเธอที่ได้อัปเกรดยิ่งขึ้นไปอีกระดับในการคัมแบคด้วยอัลบัมใหม่ครั้งนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีแชยอน เป็นศิลปินไอดอลที่มีความสามารถโดดเด่นด้านการเต้น และยังสามารถถ่ายทอดบทเพลงออกมาผ่านเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งได้พิสูจน์ความสามารถให้แฟนๆ ได้เห็นกันมาแล้วตั้งแต่การทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE จนมาถึงเพลงเดบิวต์โซโล่ของเธอในเพลง HUSH RUSH ที่ปล่อยออกมาเพื่อโปรโมตการเดบิวต์ของเธอเมื่อ 6 เดือนก่อน

รอติดตามผลงานใหม่ของ อีแชยอน กันได้ ว่าจะออกมาในสไตล์และคอนเซปต์ใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button