fbpx
News

The Glory ทำสถิติสตรีมมิง 124 ล้านชั่วโมง ขึ้นอันดับ 1 Netflix – สื่อทั่วโลกร่วมรีวิว

The Glory พาร์ท 2 ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกลายเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Netflix ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันที่ 15 มีนาคม Netflix ได้เปิดเผยสถิติออกมาว่า ด้วยการเริ่มสตรีมมิงพาร์ทที่ 2 ของ The Glory เพียง 3 วัน ก็มีสถิติสตรีมมิงซีรีส์เรื่องนี้แล้วสูงถึง 124,460,000 ชั่วโมง ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ของ Netflix ในคอนเทนต์ประเภท non-English และยังเป็นอันดับ 1 เมื่อรวมสถิติสตรีมมิงของคอนเทนต์ทุกประเภทบน Netflix ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ในการสตรีมของพาร์ทที่ 1 ซีรีส์ The Glory ทำสติการสตรีมมิงในสัปดาห์แรกของการเปิดตัวเอาไว้ที่ 82.48 ล้านชั่วโมง ซึ่งในการเปิดตัวของพาร์ท 2 สถิติที่เกิดขึ้นสูงกว่าเดิมถึง 52%

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการเปิดตัวในพาร์ทที่ 2 สื่อทั่วโลกได้ร่วมรีวิวซีรีส์เรื่องนี้พร้อมชี้จุดแข็งของซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้น่าติดตามชมอย่างมากว่าเรื่องราวบทสรุปของ The Glory จะออกมาเป็นอย่างไร

การนำเสนอเรื่องที่น่าติดตาม ผ่านการเขียนบทอันเฉียบคม และการถ่ายทอดบทที่น่าประทับใจ เป็นสามจุดสำคัญที่ทำให้ The Glory เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดชม

The Hindu

ซีรีส์เรื่องนี้มีพลอตเรื่องที่คุณไม่สามารถจะเผลอพลาดชมฉากใดฉากหนึ่งไปได้เลย

The A.V. Club

เรื่องราวของการแก้แค้นในซีรีส์เรื่องนี้คือสิ่งที่น่าติดตามมาก ในขณะเดียวกันรายละเอียดของส่วนอื่นๆ ที่ถูกใส่เข้ามาก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

Ready Steady Cut

The Glory เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวการแก้แค้นของ มุนดงอึน หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียน ด้วยความแค้นที่อยู่ในใจของเธอทำให้เธอตัดสินใจแวงแผนการอันแยบยลยาวนานกว่า 18 ปี เพื่อที่จะสะสางความแค้นที่อยู่ในใจและลงโทษกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องด้วยวิธีของเธอ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button