fbpx
News

G-Dragon เปิดเผยการเตรียมโปรเจคต์ใหม่ – อัลบัมที่มาพร้อมความน่าตื่นเต้น

G-Dragon กำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยโปรเจคต์ใหม่ของเขาออกมา ซึ่งล่าสุดเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านการร่วมงานกับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ที่ G-Dragon ได้ร่วมถ่ายแบบแฟชันในฉบับเดือนเมษายน เขาได้เปิดเผยถึงการทำงานในอัลบัมโซโล่ชุดใหม่ของเขา

G -Dragon: ผมอยากบอกว่าตอนนี้ผมกำลังเตรียมโปรเจคต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากในหลายๆ ด้าน แต่ผมยังบอกไม่ได้ครับว่ามันจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่ มีหลายๆ อย่างที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อม ซึ่งการทำงานเป็นไปที่ละขั้นตอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ G-Dragon ได้เปิดเผยว่าปี 2023 จะเป็นปีที่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการคัมแบคด้วยอัลบัมเพลงโซโล่ชุดใหม่ เขาได้บอกกับแฟนๆ ว่า “ผมจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่ผมได้มาเจอกับทุกคนพร้อมข่าวดีครับ”

G-Dragon ห่างหายจากการปล่อยอัลบมเพลงโซโล่ของเขามาตั้งแต่การปล่อยมินิอัลบัม ‘Kwon Ji Yong’ ในปี 2017 ซึ่งเป็นอัลบัมที่ถูกปล่อยออกมาก่อนที่เขาจะเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button