fbpx
News

Dr. Romantic 3 กับรอยยิ้มฮีลลิงของ ‘อาจารย์คิม’ – ปักหมุดคัมแบคซีซันใหม่ เมษายน

Dr. Romantic กำลังจะกลับมาในซีซันที่ 3 พร้อมกับการเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

ในช่วงสัปดาห์นี้ซีรีส์ภาคต่อ Dr. Romantic ซีซัน 3 ได้ทยอยปล่อยรูปต่างๆ ออกมาเพื่อโปรโมตการกลับมาของซีรีส์เรื่องนี้ที่มีแฟนๆ รอคอยกันอย่างเหนียวแน่น ซึ่งจากการเปิดเผยไลน์อัพทีมนักแสดงก็ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากนักแสดงเดิมที่คุ้นเคยกันดีจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง อย่าง ฮันซอกกยู, อันฮโยซอบ, อีซองคยอง, คิมมินแจ, โซจูยอน, จินคยอง ก็ยังมีนักแสดงฝีมือเยี่ยมมากมายเข้ามาร่วมทีมในซีซันนี้กันด้วย

ล่าสุด วันที่ 17 มีนาคม ทางสถานีโทรทัศน์ SBS ก็ได้เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของซีซันที่สามที่กำลังจะมาถึง เปิดเผยให้เห็น ฮันซอกกยู ที่กลับมาในภาพลักษณ์ของ อาจารย์หมอคิม อีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มอันอบอุ่นเหมือนกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นมาตลอด 2 ซีซันก่อนหน้านี้ของเรื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Dr. Romantic ซีซัน 3 จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในเดือนเมษายน รอติดตามอัปเดตรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้ว่าแฟนๆ ในไทยจะได้รับชมผ่านช่องทางใด แต่สำหรับ 2 ซีซันแรกยังคงสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button