fbpx
NewsPlay

NMIXX คัมแบค! ส่ง MV ‘Love Me Like This’ โชว์อีกสีสันของวง

NMIXX โชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ของวงผ่าน Love Me Like This ผลงานเพลงไตเติลจากอัลบัมชุดใหม่ ‘expérgo’ ที่ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ในช่วงเย็นของวันที่ 20 มีนาคม NMIXX ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงไตเติล Love Me Like This พร้อมกับมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘expérgo’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเพลงไตเติล Love Me Like This เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่มีจังหวะเร็วที่ผสมผสานระหว่างการแร็ปแบบ Bouncy และเสียงร้องสไตล์ R&B เอาไว้ด้วยกัน โดยได้ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง LDN Noise มามีส่วนร่วมในการเรียบเรียงทำนองให้มีความสดใหม่ในแบบของ NMIXX และเพลงนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวของกระบวนการการเชื่อมต่อและการเปลี่ยนแปลงของผู้คนที่ได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเองและเรียนรู้ที่จะรักกันและกันด้วยสติปัญญา, ความรัก และความกล้าหาญ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัม ‘expérgo’ เป็นผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของวง และยังเป็นการกลับมาในรอบ 6 เดือนต่อจากซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ‘ENTWURF’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายน ปี 2022 โดยในมินิอัลบัม ‘expérgo’ ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ Young, Dumb, Stupid ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้, เพลงไตเติลอย่าง Love Me Like This, PAXXWORD, Just Did It, My Gosh และ HOME

หลังจากปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้วนั้น NMIXX จะเริ่มต้นพบกับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านงานโชว์เคส ‘NICE TO MIXX YOU’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในพฤษภาคมนี้ที่ อเมริกา และรวมไปถึงเมืองต่างๆ ในเอเชียอย่าง มะนิลา, สิงคโปร์, จาการ์ตา, ไทเป และกรุงเทพมหานครอีกด้วย

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่ของ NMIXX ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button