fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชินเยอึน • คังฮุน เยือนรายการ Running Man ร่วมการถ่ายทำสัปดาห์นี้

ชินเยอึน และ คังฮุน 2 นักแสดงจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง ‘The Secret Romantic Guesthouse’ เตรียมเยือนรายการวาไรตี้ ‘Running Man’

ในวันที่ 20 มีนาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ชินเยอึน และ คังฮุน จะเข้าร่วมการถ่ายทำรายการวาไรตี้ของ SBS ใน ‘Running Man’ ที่การถ่ายทำประจำสัปดาห์จะเกิดขึ้นในวันเดียวกันนี้ ซึ่งตอนของทั้งสองคนนั้นคาดว่าจะออกอากาศภายในเดือนเมษายนนี้

การมาเยือนรายการ Running Man ของ ชินเยอึน และ คังฮุน จะมาร่วมโชว์เคมีไปกับสมาชิกรายการ Running Man ในมิชชันที่รอพวกเขออยู่ พร้อมกับโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Secret Romantic Guesthouse’ ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง SBS อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ ชินเยอึน ได้รับคำชมจากผู้ชมมากมายในบทบาทของ พัคยอนจิน วัยมัธยมจากซีรีส์ ‘The Glory’ และทางด้านของ คังฮุน ก็ได้รับความสนใจจากบทบาทสมทบในซีรีส์ ‘Little Women’ ทาง Netflix เช่นเดียวกัน ทำให้เป็นที่น่าติดตามในบทบาทใหม่ๆ ของทั้งคู่ รวมถึงการทำกิจกรรมผ่านรายการบันเทิงต่างๆ อีกด้วย

รายการ Running Man จะออกอากาศทางช่อง SBS ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.20 น. ตามเวลาประเทศไทย และแฟนๆ สามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu เช่นเดียวกับซีรีส์เรื่อง The Secret Romantic Guesthouse ที่จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในคืนนี้

HALLYU PLAY

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button