fbpx
News

Taxi Driver 2 เตรียมเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการปรากฎตัวของ นัมกุงมิน และ คิมโซยอน – การครอสโอเวอร์ของซีรีส์ฮิตช่อง SBS

นัมกุงมิน และ คิมโซยอน เตรียมปรากฏตัวด้วยบทบาทรับเชิญในซีรีส์ ‘Taxi Driver’ ซีซัน 2 ทางช่อง SBS

ซีรีส์ Taxi Driver เป็นเรื่องราวของบริการแท็กซี่ลึกลับจากบริษัทที่ถูกเรียกว่า ‘Rainbow Taxi’ ซึ่งจะคอยแก้แค้นแทนเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจากกฎหมาย โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้กลับมาพร้อมกับซีซันที่ 2 ในปี 2023 หลังจากประสบความสำเร็จในซีซันแรกที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2021

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมด้วยการปรากฏตัวในตัวอย่างตอนต่อไปของซีรีส์ Taxi Driver 2

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจากตัวอย่างตอนที่ 9 ของ Taxi Driver ซีซัน 2 ที่เปิดเผยให้เห็น คิมโดกี ที่พลิกโฉมกลายมาเป็นคุณหมอ พร้อมกับในช่วงท้ายของตัวอย่างตอนต่อไป กลับมีใครบางคนที่เดินเข้ามาในห้องพร้อมพูดกับ คิมโดกี ว่า “ขอโทษนะครับ ผมขอยิมเหรียญได้มั้ย?” ก่อนที่ คิมโดกี จะหันกลับมาและได้เผชิญหน้ากับ ชอนจีฮุน ซึ่งเป็นบทบาทของ นัมกุงมิน จากซีรีส์ฮิตเรื่อง ‘One Dollar Lawyer’ ที่ปรากฏตัวด้วยเสื้อสูทลายตารางสีสันสดใสและแว่นตาประจำตัวของเขา ทำให้ผู้ชมหลายๆ คนต่างรอติดตามว่า ตัวละคร ชอนจีฮุน จะมีบทบาทอย่างไรในตอนต่อไปของ Taxi Driver 2

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวแทนจาก J-Wide Company ต้นสังกัดของนักแสดงสาว คิมโซยอน ได้ออกมาประกาศว่าเธอจะปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Taxi Driver 2 “คิมโซยอน ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายละเอียดต่างๆ โปรดรอติดตามผ่านการออกอากาศ”

สำหรับ นัมกุงมิน และ คิมโซยอน แล้ว เป็น 2 นักแสดงนำจากซีรีส์ 2 ยอดนิยมของสถานีโทรทัศน์ SBS ที่ทำสถิติเรตติ้งพุ่งแรงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอย่าง The Penthouse และ One Dollar Lawyer ทำให้การมาปรากฎตัวใน Taxi Driver ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าบทบาทของทั้งสองคนจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

รอติดตามชมซีรีส์ Taxi Driver 2 ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button