fbpx
News

NMIXX เล่าถึงการคัมแบค ‘expérgo’ พร้อมเปิดโลกทัศน์บทใหม่ – MV ในธีม The Wizard of Oz

เสน่ห์มุมใหม่ของเกิร์ลกรุป NMIXX ที่มาพร้อมกับการถ่ายทอดมุมมองโลกทัศน์บทใหม่ผ่านผลงานคัมแบคล่าสุดมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘expérgo’ ซึ่งต่อเนื่องเชื่อมโยงจากเรื่องราวในผลงานอัลบัมก่อนหน้านี้

ในวันที่ 20 มีนาคม NMIXX ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดแรก ‘expérgo’ พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงไตเติล Love Me Like This และได้จัดงานโชว์เคสขึ้นในวันเดียวกันที่เขตกวางจิน, โซล, ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวและรายละเอียดสำหรับการคัมแบคครั้งนี้

Docking Station : expérgo

ในการคัมแบคครั้งนี้ NMIXX ได้เปิดโลกทัศน์บทใหม่ ‘Docking Station’ ที่มีเรื่องราวหน้าแรกคือผลงานมินิอัลบัม ‘expérgo’ ซึ่งเป็นภาษาละตินที่แปลว่า ‘ตื่นขึ้น’ ส่วนคำว่า Docking หมายถึง ‘การเชื่อมต่อกัน’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ซอลยุน บอกว่าอัลบัมนี้แสดงให้เห็นถึงการเชื่อมต่อกันระหว่าง NMIXX และแฟนคลับ NSWER รวมถึงระหว่างสมาชิกในวงด้วยเช่นกัน ด้วยคำว่า ‘ความหลากหลาย’, ‘ความสามัคคี’ และ ‘ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน’ เป็นสำคัญ และ แฮวอน อธิบายว่า

“ในซิงเกิลเดบิวต์ ‘O.O’ และซิงเกิล ‘DICE’ ก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการออกเดินทางของพวกเราค่ะ ส่วนอัลบัมในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าว่า พวกเราเชื่อมโยงกับผู้คนที่ได้พบระหว่างการเดินทางอย่างไร และมีกระบวนการการเปลี่ยนแปลงผ่านสิ่งที่เกิดขึ้นนี้อย่างไรด้วยค่ะ”

Love Me Like This

‘The Wizard of Oz’
สติปัญญา / ความรัก / ความกล้าหาญ

เพลงไตเติล Love Me Like This สำหรับการคัมแบคของ NMIXX ถ่ายทอดเรื่องราวของกระบวนการการเชื่อมต่อและการเปลี่ยนแปลงของผู้คนที่ได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเองและเรียนรู้ที่จะรักกันและกันด้วยสติปัญญา, ความรัก และความกล้าหาญ

ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง Love Me Like This ได้แรงบันดาลใจและมีธีมจากวรรณกรรมชื่อดังอย่างเรื่อง ‘The Wizard of Oz’ โดย ซอลยุน อธิบายว่า

“แรงบันดาลใจของมิวสิควีดีโอเพลง Love Me Like This คือ The Wizard of Oz ค่ะ
นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนจะเห็น ‘สิงโตที่กำลังตามหาความกล้าหาญ’ ‘หุ่นกระป๋องที่กำลังตามหาหัวใจ’ และ ‘หุ่นไล่กาที่กำลังตามหาสติปัญญา’ อยู่ในนั้นค่ะ”

สำหรับผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘expérgo’ นี้ เป็นการคัมแบคครั้งแรกด้วยสมาชิก 6 คนของ NMIXX หลังจากที่ จินนี่ ตัดสินใจออกจากวงไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

แฮวอน ลีดเดอร์ของวง NMIXX บอกว่า “พวกเราพยายามกันอย่างหนักเพื่อที่จะโชว์สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของเราเองนับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ และพวกเราก็ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาเอกลักษณ์ของ NMIXX ค่ะ ฉันเชื่อว่าแฟนๆ ของพวกเราจะมอบความรักและสนับสนุนพวกเราต่อไปในฐานะวงที่มีสมาชิก 6 คนค่ะ”

ก่อนหน้านี้ NMIXX ได้ฉลองครบรอบเดบิวต์ครบรอบ 1 ปี หลังจากที่ปล่อยผลงานเดบิวต์ซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Ad Mare’ พร้อมเพลงไตเติล O.O เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

ลิลลี่ ได้บอกว่า “พวกเราอยากขอขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ข้างๆ เราตลอดปีที่ผ่านมาค่ะ ด้วยการสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคน เราจึงสามารถทำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อการคัมแบคในครั้งนี้ค่ะ”

และ ซอลยุน บอกว่า “แฟนๆ NSWER คือแรงผลักดันของพวกเราค่ะ NSWER คือคนพิเศษสำหรับพวกเรา เพราะเราได้รับพลังงานจาก NSWER ค่ะ และฉันหวังว่าทุกคนจะชอบอัลบัมใหม่ของพวกเรานะคะ”

NMIXX

HAEWON – แฮวอน

LILY – ลิลลี่

SULLYOON – ซอลยุน

BAE – เบ

JIWOO – จีอู

KYUJIN – กยูจิน

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button