fbpx
News

แบมแบม เล่าถึงรายการใหม่กับเชฟแพค / Bam Home / ความฝันที่ทำสำเร็จ

ไอดอลหนุ่ม K-POP สัญชาติไทย แบมแบม จาก GOT7 ที่กำลังจะกลับมาพร้อมอัลบัมเต็มชุดแรกของตัวเองใน ‘Sour&Sweet’ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับนิตยสาร @Star1 พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านบทสัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับนี้

ก่อนอื่น แบมแบม ได้เล่าถึงรีแอคชันของเขาหลังจากได้รับความรักจากแฟนๆ ผ่านการร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ ว่า “ผมคงต้องบอกว่ามีไอดอล K-POP ไม่กี่คนที่จะไปได้ไกลและพูดตรงๆ ออกมาได้ขนาดนี้ ถ้าพูดกันตามจริงแล้ว บางครั้งผมก็กังวลมันจะไกลเกินไปหรือเปล่านะ”

ในเดือนเมษายนนี้ แบมแบม กำลังจะปรากฏตัวใน ‘The Genius Paik‘ รายการวาไรตี้-ท่องเที่ยวรายการใหม่จาก tvN ที่ถ่ายทำกันในโมรอคโค ร่วมกับ แพคจงวอน และ อีจางอู โดย แบมแบม ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “รายการนี้เริ่มออกอากาศในวันที่ 2 เมษายนนี้และมันน่าจะออกมาดีมากๆ เลยครับ ผมได้ลบภาพด้านไอดอลของตัวเองออกไปเลย ทั้งไม่แต่งหน้า, ไม่แต่งตัว, โชว์หน้าสดด้วย มันเป็นสิ่งที่เรียลมากๆ ครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แบมแบม ก็ได้เล่าถึงรายการวาไรตี้ออนไลน์ทาง YouTube ของตัวเองอย่าง ‘Bam Home‘ ที่มีแขกรับเชิญที่น่าสนใจมากมายหลายๆ คนแวะเวียนกันมาเยือนบ้านของเขา ซึ่ง แบมแบม ก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “ผมพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ และยังมีแขกรับเชิญผู้มีเกียรติอีกหลายๆ คนที่รออยู่ โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ แบมแบม ยังได้เปิดเผยรายชื่อคนดังที่เขาอยากจะเชิญมาร่วมรายการนี้อีกว่า “รุ่นพี่ ควอนจียง ครับ พี่จียงเป็นโรลโมเดลของผมมาตั้งแต่ตอนที่ BIGBANG เดบิวต์เลย แต่ช่องนี้ยังดูไม่ได้มาตรฐานเกินไปที่จะเชิญพี่จียงมาครับ เมื่อไหร่ที่ช่องนี้ดังมากขึ้น ผมก็อยากเชิญพี่เขามาเป็นแขกรับเชิญของรายการจริงๆ ครับ”

สุดท้ายแล้ว แบมแบม ได้ย้อนมองเรื่องราวความฝันของตัวเองที่ใฝ่ฝันเอาไว้ในตอนเดินทางมายังประเทศเกาหลีอีกด้วยว่า “ความฝันครึ่งนึงของผมที่มีมันเติบโตขึ้นมาอย่างดีแล้วครับ แล้วก็มีอีกครึ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกเสียดาย มีหลายๆ เรื่องราวเลยที่ผมรู้สึกเสียดายจนผมอยากย้อนเวลากลับไปและเปลี่ยนแปลงมัน อย่างตอนช่วงแรกๆ กับวง GOT7 มีช่วงผมทำตัวเหมือนเป็นเด็กกลัวการไปโรงเรียน พอนึกย้อนกลับไปก็อายเหมือนกันนะครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button