fbpx
News

ซอลยุน NMIXX เตรียมเปิดตัวเป็น MC คนใหม่ของ Music Core

ซอลยุน NMIXX เตรียมรับหน้าที่เอ็มซีหญิงคนใหม่ในรายการเพลง ‘Show! Music Core’ ร่วมกับ จองอู NCT และ ลีโน Stray Kids

ในวันที่ 23 มีนาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า ซอลยุน สมาชิกจากเกิร์ลกรุป NMIXX ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ MC หญิงคนใหม่ของรายการเพลง ‘Show! Music Core’ ทางสถานี MBC ต่อจาก คิมมินจู ที่อำลารายการไปในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ซอลยุน จะมาร่วมทีม MC กับ จองอู NCT และ ลีโน Stray Kids

ก่อนจะทำหน้าที่เอ็มซีหลักอย่างเป็นทางการนั้น ซอลยุน จะมารับหน้าที่สเปเชียลเอ็มซีในรายการ ‘Show! Music Core’ ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การทำหน้าที่ในรายการเพลงเป็นครั้งแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอลยูน เป็นสมาชิกของวง NMIXX ที่เกิดในปี 2004 ซึ่งหลังจากเดบิวต์ร่วมกับวงในช่วงปีที่ผ่านมาเธอก็ได้รับการจับตามองอย่างมากจากภาพลักษณ์ของเธอที่ดูงดงามและโดดเด่น ทำให้การมารับหน้าที่ MC รายการเพลงนในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่เธอได้แสดงความสามารถและเปิดเผยเสน่ห์ของเธอให้มากยิ่งขึ้น

ในขณะนี้ NMIXX กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘expérgo’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมการแสดงคัมแบคสเตจบนรายการเพลงด้วยเพลงไตเติล ‘Love Me Like This’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button