fbpx
News

Music Core ชี้แจงข่าว ซอลยุน NMIXX รับหน้าที่ MC ใหม่ของรายการ

เช้าวันที่ 23 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการมาทำหน้าที่ MC คนใหม่ในรายการ Music Core ของ ซอลยุน สมาชิกวง NMIXX ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้

ทางตัวแทนของรายการได้ระบุว่า การมาทำหน้าที่ MC ในรายการ Music Core ของ ซอลยุน ที่สื่อรายงานออกมานั้นเป็นบทบาทของ MC พิเศษประจำการออกอากาศของวันที่ 25 มีนาคม หรือวันเสาร์ที่จะถึงนี้เท่านั้น ซึ่งการคัดเลือก MC หญิงคนใหม่ประจำรายการยังคงไม่ได้ข้อสรุป

รายการเพลง Show! Music Core ที่ออกอากาศช่วงบ่ายวันเสาร์ทางช่อง MBC เพิ่งอำลา MC หญิงของรายการอย่าง คิมมินจู ที่สิ้นสุดการทำหน้าที่ของเธอไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ทำให้การเปิดตัว MC หญิงคนใหม่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนคาดการณ์กันว่าน่าจะได้เห็นไอดอลรุกกี้เกิร์ลกรุปเข้ามารับหน้าที่นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการทำหน้าที่ MC พิเศษของ ซอลยุน ในรายการ Music Core สัปดาห์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงอัลบัมใหม่ของวง NMIXX ที่ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์นี้ และจะขึ้นแสดงคัมแบคสเตจให้ได้ชมกันในรายการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button