fbpx
News

Kakao Ent × Columbia Records ดันศิลปิน K-Pop โปรโมตในระดับโกลบอล เริ่มต้นที่ IVE

Kakao Entertainment ประกาศจับมือกับ Columbia Records พร้อมเดินหน้าพาศิลปิน K-POP ไปสู่ระดับโกลบอล

ในวันที่ 24 มีนาคม ทาง Kakao Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Columbia Records บริษัทในเครือของ Sony Music

สำหรับการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ จะเริ่มต้นจากการทำกิจกรรมในระดับโกลบอลของ IVE ที่อยู่ภายใต้ Starship Entertainment บริษัทในเครือของ Kakao ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยทาง Columbia Records จะให้การสนับสนุนด้านการจัดจำหน่ายทั่วโลก, การตลาดท้องถิ่น, การทำกิจกรรมโปรโมตของ IVE ในอัลบัมชุดใหม่ ‘I’ve IVE’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 10 เมษายน รวมถึงผลงานเพลงพรีรีลีส ‘Kitsch’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 27 มีนาคมนี้เช่นเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง โจเซฟ จาง หัวหน้าของ Kakao Entertainment America ได้กล่าวถึงการจับมือร่วมกันกับ Columbia Records ว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางในระดับโกลบอลของ IVE ไปกับทาง Columbia Records ที่มีประวัติศาสตร์ด้านดนตรีป็อปมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือในครั้งนี้มันจึงมีความหมายกับพวกเราเป็นอย่างมาก”

ในรายงานยังได้เปิดเผยอีกว่า นอกเหนือจากการเดบิวต์ของ IVE ในอเมริกาเหนือแล้ว ทาง Kakao จะให้การสนับสนุนศิลปินท่านอื่นให้เติบโตในต่างประเทศอีกด้วยเช่นกัน “ด้วย Kakao Entertainment America ที่เป็นศูนย์กลางด้านการดำเนินงานแล้ว ทางบริษัทจะใช้ระบบจัดการที่ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ต, การทำกิจกรรมโปรโมต และการปล่อยอัลบัมของศิลปินท่านอื่นๆ ร่วมกับบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลก”

นอกจากนี้ โจเซฟ จาง ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “เพื่อการเสริมสร้างความสามารถด้านโปรดักชันและการจัดจำหน่ายผลงานเพลงและศิลปินของเราในอเมริกาเหนือ พวกเราจะตั้งตารอที่จะเพิ่มขีดจำกัดความสามารถด้านการแข่งขันในธุรกิจดนตรีระดับโลกของ Kakao Entertainment”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button