fbpx
News

เตรียมออกปล้น! Stealer: The Treasure Keeper เปิดตัวทีมโจรกรรมดาร์คฮีโร่ในซีรีส์เรื่องใหม่

Stealer: The Treasure Keeper ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย จูวอน ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างของซีรีส์และโปสเตอร์โปรโมตออกมาแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้ชมพร้อมซับไทยกันที่ Viu

Stealer: The Treasure Keeper เป็นซีรีส์แนวคอมมิค-แอคชันเกี่ยวกับเรื่องราวของ Skunk หัวขโมยลึกลับที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขโมยงานศิลปะ ที่กลายเป็นดาร์คฮีโร่หลังจากที่เขาได้ร่วมมือกับ Karma กลุ่มคนที่ปกป้องมรดกทางวัฒนธรรม เพื่อต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอำนาจที่กฎหมายไม่สามารถจัดการอะไรคนกลุ่มนี้ได้

จูวอน รับบทเป็น ‘ฮวังแดมยอง’ ข้าราชการของสำนักงานบริหารมรดกทางวัฒนธรรมและ ‘Skunk’ หัวขโมยลึกลับ ที่มาร่วมงานกับทีม Karma ที่นำโดยหัวหน้า ‘จางแทอิน’ (แสดง: โจฮันชอล), เอซสาวของทีม ‘ชเวมินอู’ (แสดง: อีจูวอน), แฮกเกอร์ อีชอนจา (แสดง: ชเวฮวาจอง) และน้องเล็กของทีม ชินชางฮุน (แสดง: คิมแจวอน) ซึ่งพวกเขาต้องประมือกับ ‘คิมยองซู’ (แสดง: อีด็อกฮวา) มหาเศรษฐีที่ต้องการเอาสมบัติอันล้ำค่าของชาติมาเป็นของตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ซีรีส์ ‘Stealer: The Treasure Keeper’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 เมษายนนี้ ทาง tvN และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button