fbpx
News

IVE โชว์เสน่ห์มุมใหม่ใน MV ‘Kitsch’ เพลงพรีรีลิสจากอัลบัมเต็มชุดแรก

IVE เดินหน้าสู่การปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของวงด้วยผลงานเพลงพรีรีลิสเพลงแรกที่มีชื่อว่า Kitsch

วันที่ 27 มีนาคม IVE ได้ปล่อย MV เพลง Kitsch ผลงานเพลงพรีรีลีสจากอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอออกมา ก่อนที่จะได้ฟังกันเต็มๆ ทั้งอัลบัมในวันที่ 10 เมษายน ซึ่งเพลงนี้ได้เปิดเผยให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับอีกสไตล์ของ IVE ที่แตกต่างออกไปจากผลงานเพลงฮิตก่อนหน้านี้ของพวกเธอ

Kitsch เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ ไรอันจอน และได้ อีซึราน และ ฮวังฮยอน นักเขียนเนื้อเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของไอดอลกรุปมากมายมาเป็นเขียนเนื้อเพลงเพลงนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่สามารถพลิกผันไปได้อย่างไม่คาดคิดของ IVE ซึ่งเพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในสีสัน 2 แบบ ทั้งช่วงที่เป็นเมโลดี้สดใส และช่วงที่พลิกสู่บีทอันหนักแน่นในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของ IVE ที่มีชื่อว่า ‘I’ve IVE’ ทาง Kakao Entertainment ที่ดูแลเรื่องการจัดจำหน่ายและโปรโมตผลงานชุดนี้ได้จับมือกับ Columbia Record เพื่อสนับสนุนการโปรโมตในตลาดระดับโกลบอล รวมถงในอเมริกาที่เราจะได้เห็นการทำกิจกรรมของ IVE ในอัลบัมชุดนี้มากขึ้นในต่างประเทศ

IVE จะปล่อยอัลบัม ‘I’ve IVE’ ออกมาในวันที่ 10 เมษายน ริติดตามกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button