fbpx
HALLYU K PICKS!News

แบมแบม เล่าประสบการณ์ที่โมรอคโค ‘ที่นั่นเหมือนกับเป็นอีกโลก’ – The Genius Paik

The Genius Paik รายการวาไรตี้ใหม่ที่จะท้าทายความเป็นอัจฉริยะด้านธุรกิจร้านอาหารของเชฟแพคจงวอน ที่จะนำทีมไปเปิดร้านอาหารในต่างประเทศที่ไม่คุ้นชินกับวัฒนธรรมเกาหลี ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงานแถลงข่าววันนี้

ในรายการ The Genius Paik เชฟแพคจองวอน จะท้าทายความสามารถของเขาด้วยการเปิดร้านอาหารเกาหลีใน 2 ประเทศ อย่าง โมรอคโค ที่ได้ แบมแบม และ อีจางอู มาร่วมทีม และประเทศอิตาลี ที่ได้ ยูริ, จอห์น พัค และ อีจางอู มาเปิดร้านร่วมกัน

ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันนี้ แพคจงวอน ได้อธิบายว่าคอนเซปต์ของรายการนี้คือนำเสนอมุมของการไปเปิดธุรกิจร้านอาหารเกาหลีในต่างประเทศจริงๆ ไม่ใช่แค่การสวมบทบาทในรายการ แต่เป็นการคิด และการทำงานในธุรกิจร้านอาหารจริงๆ ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ของรายการตั้งใจที่จะท้าทายความสามารถของเขาด้วยการไม่เปิดเผยถึงประเทศและสถานที่ตั้งของร้าน เพื่อที่จะจับตาดูว่าธุรกิจร้านอาหารที่จะทำออกมานั้นจะสำเร็จอย่างที่เขาทำมาตลอดหรือไม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แพคจงวอน “ผมต้องไปเปิดร้านในประเทศที่ผมไม่รู้จักภาษาของพวกเขาเลยอย่างในแอฟฟริกา สถานการณ์มันพลิกไปมา สำหรับพวกเขาแล้วอาหารที่เราทำมันคืออาหารต่างชาติ และมันยังเกิดเหตุการณ์ในแบบที่ไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย ตอนแรกผมเกือบจะถอดใจจากที่โมรอคโคแล้วครับ และคิดว่าคงไม่ได้ออกอากาศแน่ๆ ถ้าได้ดูก็จะเห็นว่าสถานการณ์มันไม่เป็นใจเลย จน แบมแบม เองก็ยังพูดไม่ออก”

แบมแบม “ผมได้แต่หั่นต้นหอมรอเลยครับ ในใจก็รู้สึกอารมณ์เสียไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่าในสถานการณ์นั้นเราทำดีที่สุดแล้ว ผมตั้งใจทำหน้าที่ของผมออกมาอย่างไม่หลีกเลี่ยงครับ”

แบมแบม ยังได้เล่าถึงประสบการณ์ในโมรอคโค ว่า

แบมแบม “คาแรคเตอร์ของที่นั่นเหมือนกับเป็นอีกโลกที่ผมได้สัมผัสเลยครับ ทั้งสิ่งแวดล้อมและตึกอาคารต่างๆ มันต่างจากสิ่งที่ผมคิดเอาไว้มากเลย และก็มีลูกค้าที่มีเอกลักษณ์สุดๆ มาร้านของเรา อย่างคนที่ไม่เอาเงินมาเลยแล้วก็เข้ามาขออาหารที่ร้านของเรากินฟรี ซึ่งมั่นก็เป็นอะไรที่น่าโมโหครับ ปกติแล้วผมเป็นคนที่ค่อยโมโหอะไรง่ายๆ นะครับ เลยคิดว่าถ้าผู้ชมได้เห็นสถานการณ์นี้แล้วจะรู้สึกเหมือนกันไหม”

รายการ The Genius Paik จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 2 เมษายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button