fbpx
News

EVERGLOW เปิดใจถึงการได้กลับมาแสดงที่ไทยอีกครั้ง ในงาน Sound Check Festival 2023

วงเกิร์ลกรุ๊ป EVERGLOW ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในงาน Sound Check Festival 2023

Sound Check Festival 2023 เป็นเทศกาลดนตรีความยาว 6 ชั่วโมงที่จัดขึ้นที่ธันเดอร์โดมสเตเดี้ยมที่รวมตัวศิลปิน K-Pop ยอดนิยมและศิลปิน T-Pop ฮิตอินเทรนด์ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกัน

ในงานนี้ ‘EVERGLOW’ ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานหลังจากที่พวกเธอเคยมาแสดงที่ไทยแล้วเมื่อช่วงปี 2019 ที่พวกเธอเดบิวต์กัน ได้จัดลิสต์เพลงฮิตติดหูที่พาทุกคนเต้นไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘DUN DUN’, ‘LA Di DA’, ‘Adios’, ‘First’, ‘Pirate’ ไปจนถึงเพลงเดบิวต์อย่าง ‘Bon Bon Chocolat’ ที่แฟนๆ ทั้งร้องและเต้น ตามกันทั้งสนาม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิก EVERGLOW ได้เปิดใจถึงการได้กลับมาแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้งว่า

“ครั้งแรกที่เราได้มาแสดงที่ไทย คือตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์กันค่ะ ในตอนนั้นเรามีแค่ไม่กี่เพลงที่จะแสดงให้ทุกคนดูได้ ทำให้การได้กลับมาไทยครั้งนี้พวกเรามีความสุขมากที่ได้แสดงเพลงโปรโมตเพลงต่างๆ ของเราให้ทุกคนได้ดูกัน

ปีนี้การเดบิวต์ของพวกเราก็ครบรอบปีที่ 4 แล้ว เราอยากที่จะเดินทางต่อไปกับแฟนๆ ของเราอีกนานๆ เราอยากใกล้ชิดกับแฟนๆ ทุกวัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจึงอยากสร้างความทรงจำที่พิเศษกับทุกคนในการมาประเทศไทยครั้งนี้ให้มากที่สุดค่ะ”

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา สมาชิกของวง EVERGLOW ได้เปิดเผยกับแฟนๆ ว่าพวกเธอกำลังอยู่ระหว่างการทำงานเพลงชุดใหม่เพื่อที่จะคัมแบคในช่วงปี 2023 และเพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ในการทำกิจกรรมโปรโมตอีกครั้ง รอติดตามอัพเดตข่าวดีกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button