fbpx
News

NewJeans เล่าการร่วมงานกับ Apple เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ

วงเกิร์ลกรุ๊ป NewJeans ได้จับมือกับ Apple จัดป๊อปอัพเซสชันพิเศษสำหรับร้าน Apple สาขากังนัมที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

ในเซสชันความยาว 15 นาทีที่สามารถเข้าร่วมได้ฟรี จะเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์กับเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทางของ Apple ผ่านเพลงไตเติ้ลล่าสุดของ NewJeans “OMG”

มินจี ได้พูดถึงเซสชันที่ร่วมงานกับ Apple ในครั้งนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินจี “นี่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของเราในการสื่อสารกับแฟนๆ เมื่อได้ฟังเพลงของเราด้วยเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางของ Apple คุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเรากำลังร้องเพลงอยู่ข้างๆ เลยค่ะ เราอยากตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้เราผ่านการร่วมมือกันกับ Apple ในครั้งนี้ค่ะ”

ฮันนี “เราเลือกเพลง ‘OMG’ สำหรับเซสชั่นเพราะมีเสียงกลองที่สามารถเพิ่มประสบการณ์ของเสียงรอบทิศทาง และยังเป็นเพลงที่ถ่ายทอดลักษณะที่แตกต่างกันของเสียงของสมาชิกแต่ละคนได้ดีที่สุดค่ะ”

NewJeans มีกำหนดขึ้นแสดงในเทศกาล Lollapalooza หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกาในเดือนสิงหาคมนี้ ตามด้วยงาน Summer Sonic เทศกาลดนตรีประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นในเดือนเดียวกัน

ดาเนียล “ฉันไม่เคยคิดว่าเราจะได้รับความรักมากขนาดนี้ในเวลาอันสั้น เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมดจากทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับ บันนี่ ในนิวยอร์กและโตเกียวช่วงซัมเมอร์นี้นะคะ”

มินจี “เราหวังว่าจะเติบโตต่อไปในฐานะศิลปินที่ดีขึ้น และบอกเล่าเรื่องราวของเราอย่างแท้จริงผ่านดนตรี เช่นเดียวกับที่เราได้ทำมาจนถึงตอนนี้”

เซสชันป๊อปอัพของ NewJeans ที่ร้าน Apple สาขากังนัมจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ และจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 17.00-19.00 น.

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button