fbpx
News

‘บทแม่ มุนดงอึน ไม่ง่าย’ พัคจีอา เล่าเบื้องหลังตัวละครแห่งความความคลั่งใน The Glory

ทีมนักแสดงจากซีรีส์ The Glory ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องในแทบทุกบทบาท ซึ่งล่าสุดผู้ที่รับบทแม่ของ มุนดงอึน ได้รับการพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์ของเกาหลีจากบทสัมภาษณ์ของเธอ

นักแสดงที่มารับบทของแม่มุนดงอึนใน The Glory ก็คือ พัคจีอา นักแสดงวัย 50 ปี ที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ซึ่งเธอเล่าถึงมุมมองของเธอที่มีต่อตัวละครตัวนี้ว่า

“ตัวละครของฉันเป็นคนเดียวที่ทำให้ มุนดงอึนคุกเข่าและร้องไห้ออกมาได้ค่ะ ซึ่งเธอเป็นบาดแผลเพียงหนึ่งเดียวของ มุนดงอึน ที่สามารถทำร้ายเธอให้เจ็บปวดได้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อภาพลักษณ์ของตัวละครที่เราได้เห็นกันในเรื่อง พัคจีอา ได้ทุ่มเทเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อให้ได้ลุคของแม่ขี้เมาด้วยการลดน้ำหนักลงไป 7 กิโลกรัม ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าการเตรียมตัวสำหรับบทนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“เพื่อสร้างร่างกายและภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนคนติดเหล้าจริงๆ ฉันต้องลดน้ำหนัก งดอาหาร แล้วก็ไม่ออกกำลังกายเลยค่ะ ซึ่งมันส่งผลกับร่างกายของฉันเยอะมากๆ เนื่องจากมันเป็นการลดนำหนักด้วยวิธีที่ไม่ดีต่อสุขภาพเลย จนทำให้ผิวของฉันมันเหี่ยวย่น แล้วก็ไม่มีเรี่ยวมีแรงเลยค่ะ

ตอนที่ได้เห็นตัวเองปากฎตัวในทีเซอร์ครั้งแรก รอยเหี่ยวย่นต่างๆ มันออกมาชัดมากเลยค่ะ จนฉันแทบจำตัวเองไม่ได้”

พัคจีอา เข้าวงการจากการเป็นตัวประกอบในละครตั้งแต่ช่วงปี 1997 ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวในปี 2002 ด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง Coastline ซึ่งมีหลายครั้งที่เธอรู้สึกว่าการเป็นนักแสดงอาจไม่ใช่เส้นทางของเธอ แต่การเป็นนักแสดงคือสิ่งที่เธอรักและอยากที่จเดินต่อไปบนเส้นทางนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button