fbpx
News

The Glory อันโซโย แชร์มุมมองต่อบท ‘เหยื่อบุลลี่ คิมคยองรัน’ ที่หลายคนรู้สึกไม่เข้าใจ

คิมคยองรัน อีกหนึ่งตัวละครที่เหมือนเป็นโจ๊คเกอร์ของซีรีส์ The Glory ที่เปลี่ยนแปลงเรื่องราวไปสู่จุดสุดท้ายของเรื่อง เป็นตัวละครที่หลายๆ คนบอกกันว่าไม่เข้าใจถึงมุมมองของเธอที่อดทนใช้ชีวิตอยู่กับผู้คนที่บุลลี่เธอมาตลอดชีวิต ซึ่งล่าสุดนักแสดงที่รับบทบาทนี้ได้เล่าถึงมุมมองของเธอ และการทำความเข้าใจในตัวละคร ผ่านบทสัมภาษณ์

อันโซโย คือนักแสดงที่รับบทเป็น คิมคยองรัน หนึ่งในคนที่ตกเป็นเหยื่อการบุลลี่ในสมัยมัธยม และเป็นตัวละครที่กุมกุญแจสำคัญของเกมแก้แค้นนี้เอาไว้ ซึ่งการแสดงของเธอในช่วงท้ายของพาร์ทที่ 2 ได้รับการพูดถึงบนโซเชียลมีเดียในประเด็นของการถ่ายทอดความรู้สึก และคาแรคเตอร์ที่ดูมีความเฉพาะ

หลังการออกอากาศของ The Glory เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอยังคงต้องทำงานพาร์ทไทม์ควบคู่ไปกับงานแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ตอนนี้ฉันยังต้องทำงานพาร์ทไทม์อยู่ค่ะ ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 แล้วที่ฉันต้องทำงานแบบนี้แม้กระทั่งตอนที่ถ่ายทำเรื่อง The Glory ก็เหมือนกัน จริงๆ แล้วมันก็แค่การทำงานและใช้ชีวิตไปค่ะ มันไม่ใช่เป็นเพราะว่าฉันเผชิญความยากลำบากในการใช้ชีวิตอะไร เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้มีตารางงานแสดงทุกวัน ช่วงที่ไม่มีงานแสดงฉันก็มาทำงานแบบนี้เพื่อใช้ชีวิตไป

ช่วงที่มีงานแสดง สาขาที่ทำงานอยู่ก็เข้าใจค่ะ และจัดการตารางการเข้างานได้ว่าวันไหนที่ฉันต้องไปกองถ่าย จะว่าไปแล้วที่ฉันสามารถทำงานแสดงได้จนถึงตอนนี้ก็เพราะการสนับสนุนของผู้จัดการร้านด้วยค่ะ”

อันโซโย ได้พูดถึงมุมมองที่มีต่อตัวละคร คิมคยองรัน ของเธอที่หลายคนดูแล้วไม่เข้าใจการกระทำของเธอ

“คิมคยองรัน เป็นตัวละครที่ถ่ายทอดลักษณะอาการทางจิตใจของเธอออกมายากมากค่ะ มันเหมือนกับว่าเธอสั่งสมความรู้สึกต่างๆ มายาวนาน ตั้งแต่เด็กก็ไม่มีใครอยู่ข้างเธอเลย และมีช่วงเวลาที่พยายามหนีออกมาจากสิ่งที่เธอต้องเผชิญด้วยตัวเอง เผชิญความสับสน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันวนกลับซ้ำไปซ้ำมา เธอเองก็ตัดสินใจทำอะไรเองไม่ได้ และเลือกใช้ชีวิตอย่างไม่รับรู้ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ”

อันโซโย ยังได้อธิบายถึงจุดเปลี่ยนสำคัญของ คิมคยองรัน ในเรื่องนี้เมื่อเธอได้เจอกับ มุนดงอึน อีกครั้ง

“สำหรับ คยองรัน แล้ว การได้เจอกับ ดงอึน เหมือนกับการถูกคลื่นใหญ่ซัดเข้ามาค่ะ ยิ่งได้เจอกับ ดงอึน คลื่นในใจของเธอก็ยิ่งซัดแรงขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เธอเริ่มรู้สึกถึงสิ่งต่างๆ ที่เธอเคยเผชิญรวมถึงความรู้สึกผิดที่มีต่อ ดงอึน ด้วย สุดท้ายเมื่อเธอเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้เธอดิ่งจนถึงจุดต่ำสุดเธอถึงจะยื่นมือไปหา ดงอึน และขอโทษออกมา”

อันโซโย เกิดในปี 1987 เริ่มต้นงานด้านการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง In Her Place ในปี 2015 และเป็นที่รู้จักในวงการหนังอินดี้ของเกาหลี ซึ่งปัจจุบันเธออยู่ในสังกัดของ KING KONG by Starship

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button